• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Noo Phước Thịnh trở lại với đường đua âm nhạc sau 6 tháng im lặng

Giải trí 13/10/2017 13:00

(Tổ Quốc) -Tối 12/10, MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" đánh dấu sự trở lại với hoạt động âm nhạc của Noo Phước Thịnh sau gần 6 tháng. 

"Chạm khẽ tim anh một chút thôi" vẫn là một bản ballad buồn được nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ viết riêng cho Noo Phước Thịnh, nhưng thay vì thực hiện MV ca nhạc bình thường, ca khúc được làm thành 1 phim ngắn 10 phút đậm chất điện ảnh. 

Noo Phước Thịnh cho biết: "Nhẽ ra sau khi chương trình The Voice kết thúc Noo đã chuẩn bị và cho ra mắt sản phẩm ngay, nhưng không phải bản ballad. Bởi ai cũng biết Noo vốn quen với những bản ballad buồn, Noo muốn mình đổi mới, khác biệt hơn để khán giả đỡ chán. 

Thời điểm đó Noo nghĩ sẽ tìm 1 bản EDM hay dance cho sôi động, cho mới mẻ, vui nhộn, nhưng không tìm được một ca khúc nào ưng ý. Khi quyết định chọn Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Tăng Nhật Tuệ, Noo đã nhờ đến đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư để có một MV khác không buồn, thất tình đau khổ mà ấn tượng hơn như một bộ phim". 

MV chính thức phát hành vào 20g tối 12/10 kết hợp cùng buổi fan-meeting của Noo Phước Thịnh. Đúng như dự đoán ban đầu về sự trở lại của Noo Phước Thịnh ở dòng nhạc ballad sở trường, "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" ra mắt chưa được 12 giờ đã hơn 700.000 lượt xem trên kênh youtube riêng của nam ca sĩ sinh năm 1988. 

Noo Phước Thịnh chính thức giới thiệu MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" kết hợp cùng buổi fan-meeting tại TP.HCM tối qua (12/10). 

Điều dễ nhận thấy là MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" dù vẫn là một bản ballad buồn, nội dung ý tưởng câu chuyện trong MV vẫn là mô-tuýp cũ, nhưng Noo Phước Thịnh cho khán giả yêu quý mình thấy rõ sự trưởng thành ở cả 2 khía cạnh chất lượng sản phẩm và khả năng diễn xuất. 

Sau MV "Thương mấy cũng là người dưng", hơn 6 tháng chọn lựa, cất nhắc và suy tính, thậm chí chính Noo Phước Thịnh cũng thừa nhận "nghệ sĩ đôi lúc muốn làm mới bản thân và thay đổi mình nhưng không có cách nào nên phải tìm cách vay mượn cảm xúc từ những thú vui khác".   

Noo tâm sự về sự trở lại và trưởng thành hơn của mình: "Trong âm nhạc tất cả những gì Noo có như hiện nay, chỗ đứng riêng khác biệt và không lo lắng về việc bị so sánh tên mình với những cái tên khác trong thị trường giải trí. Sự nỗ lực từ chính đam mê của bản thân sẽ mang đến những thành công và được khán giả công nhận. Nếu Noo cứ băn khoăn mình đang làm gì và phải làm gì để thì sẽ vô cùng áp lực. Nên hiện tại, Noo nghĩ mình cứ thoải mái, thả lỏng, nghĩ đơn giản thì thành công cũng sẽ đến, bài hát hay cũng thành hít". 

MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư lên ý tưởng thực hiện với tựa như một thước phim điện ảnh ngắn 10 phút. 

MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" đánh dấu hoạt động âm nhạc của Noo Phước Thịnh mạnh mẽ hơn ở nửa cuối năm 2017. Ngay sau MV ra mắt, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục bắt tay vào thực hiện các 3 dự án lớn tiếp theo và lên kế hoạch cho liveshow dành cho học sinh - sinh viên tại Hà Nội vào 23/11/2017.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh trong buổi fan-meeting tối qua tại TP.HCM.

MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" đã nhận được sự phản hồi vô cùng tích cực từ khán giả ngay sau khi ra mắt trong tối qua.

 
Thậm chí nhiều bình luận còn cho rằng, MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" của Noo Phước Thịnh dự kiến sẽ gây bão không kém cạnh "Em gái mưa" của Hương Tràm
Bên cạnh những phần trò chuyện giao lưu về MV, về kế hoạch làm liveshow trong năm 2017, Noo Phước Thịnh cũng tham gia những trò chơi thú vị cùng với fans của mình.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ