• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

NSND Minh Hòa giải thích lý do vắng mặt trên truyền hình

Văn hoá 06/06/2017 07:31

(Tổ Quốc) - Sau lần xuất hiện gần nhất ở bộ phim Tuổi thanh xuân 2, “Bà cố vấn” Minh Hòa sẽ tái xuất trên truyền hình qua vai diễn bà góa tính nết đồng bóng trong bộ phim “Những người nhiều chuyện”.

Ngay sau khi bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” kết thúc, khung giờ vàng 20 giờ 45 các ngày thứ Năm, Sáu của VTV1 sẽ phát sóng bộ phim “Những người nhiều chuyện”.

NSND Minh Hòa trong phim mới "Những người nhiều chuyện"

Bộ phim là bức tranh đa sắc màu về cuộc sống sinh hoạt ở một khu chung cư, nơi mà những con người xa lạ với số phận khác nhau vô tình được gắn kết với nhau. Một bà cô góa chồng với tính tình đồng bóng cùng đứa cháu gái quá lứa lỡ thì, một anh nhiếp ảnh gia gà trống nuôi con luôn trăn trở giữa nghệ thuật và thực tế, một đôi vợ chồng luôn to tiếng, bất hòa nhưng không thể rời nhau, một đại gia nửa mùa tìm gái trẻ về làm vợ… Tất cả những số phận này đặt cạnh nhau, tạo nên mối quan hệ phức tạp, rắc rối, phiền phức nhưng cũng có khi tình cảm, chân thành. Những nhân vật, những tình huống đặt ra dở khóc, dở cười, nhưng qua câu chuyện ấy, tiếng cười ấy là dư vị ấm áp của tình người.

Điều bất ngờ thú vị của bộ phim có lẽ là sự xuất hiện của NSND Minh Hòa- người chuyên vào vai chính kịch, sắc sảo, ghê gớm nay hóa thân vào nhân vật người cô đồng bóng, luôn gây gổ với hàng xóm. Chia sẻ về lý do nhận vai diễn này, NSND Minh Hòa cho biết: “Lâu rồi không xuất hiện lại trên truyền hình, vì Minh Hòa bận đi học. Tôi không giỏi chia việc, nghĩa là khi làm việc này thì đồng thời có thể làm việc khác. Vì vậy, khi làm phim cũng thế, nếu đang đóng một phim, dù được mời quay thêm phim khác, tôi cũng không nhận vì sợ phân tán vai diễn. Xuất hiện trở lại trong “Những người nhiều chuyện” là khi tôi đã hoàn thành việc học và muốn gặp lại khán giả, những người lâu lâu nay cũng thắc mắc, không biết Minh Hòa đi đâu”.

NSND Minh Hòa và cô cháu trong phim "Những người nhiều chuyện"

 

Với vai diễn bà góa khó tính, đồng bóng, NSND Minh Hòa chia sẻ, đây là một người phụ nữ già nhưng lại không nghĩ mình già, yêu bản thân quá, yêu vật chất quá, cũng khắt khe, yêu cháu của mình quá… Mỗi thứ quá lên một chút làm nên nhân vật đáng ghét nhưng cũng đáng thương.

Ngoài NSND Minh Hòa, bộ phim của đạo diễn Quốc Trọng còn có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như: NSƯT Quang Thắng, NSƯT Đức Khuê, NSƯT Thúy Phương… và các diễn viên trẻ tài năng Thanh Sơn, Khánh Linh, Hà Trung, Quang Minh…./.

Dạ Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ