• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Old Traford chỉ là điểm dừng chân của Mourinho

Thể thao 17/10/2017 06:37

(Tổ Quốc) -Trong một tuyên bố mới đây của mình, người đặc biệt Mourinho đã khẳng định sẽ không kết thúc sự nghiệp tại MU.

Jose Mourinho bắt đầu sự nghiệp làm HLV tại Benfica vào năm 2000, nhưng chỉ sau 3 năm ngồi chiếc ghế nóng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã xách hành lý lên và đi. Cho đến những năm tiếp theo, chưa nơi nào Mourinho gắn bó quá 3 năm nhiệm kỳ. Ở những nhiệm kỳ tiếp theo của mình, người đặc biệt thường chia tay trong vòng 2 năm. Hai nhiệm kỳ dài nhất tính cho đến hiện tại là HLV của Chealsea (2004-2007) và Real Madirid (2010-2013).

Từ mùa hè năm 2016 đến nay, HLV Mourinho tiếp quản chiếc ghế nóng dẫn dắt quân đoàn Quỷ đỏ. Trả lời phỏng vấn giới truyền thông vào thời điểm đấy, người đặc biệt từng khẳng định sẽ làm việc tại MU  trong khoảng thời gian lâu dài từ 10-15.

Tuyên bố này đã khiến nhiều người cho rằng HLV Mourinho sẽ tiếp bước Sir Alex Ferguson dẫn dắt MU đến hết sự nghiệp cầm quân. Tuy nhiên, NHM cua Quỷ đỏ nhanh chóng ngã ngửa khi chính vị thuyền trưởng của họ nhanh chóng phủ nhận điều này.

Trong một phát biểu mới đây của mình, HLV Mourinho đã cho biết, ông sẽ không kết thúc sự nghiệp tại MU.

"Các bạn hỏi tôi điều duy nhất có thể nói? Tôi là một HLV đầy tham vọng và muốn những thứ mới mẻ. Nhưng tôi chắc rằng sự nghiệp của tôi sẽ không kết thúc tại MU”- HLV Mourinho cho biết.

Với câu trả lời này, không khó để NHM của Quỷ đỏ có thể nghĩ tới một viễn cảnh chia tay vào mùa giải 2019 tới đây. Dù vậy, với những khoản thưởng, những hợp đồng chi mạnh tay, MU vẫn hoàn toàn có thể giữ chân người đặc biệt ở lại. 

Ở mùa trước, HLV Jose Mourinho đã cùng MU lập cú ăn ba khi vô địch đồng thời Europa League, League Cup và FA Community Shield.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ