• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ông Vua áo đen Trọng Thư cùng Phó ban Trọng tài bị cho thôi việc

Thể thao 08/05/2018 16:02

(Tổ Quốc) - Phó ban trọng tài Dương Văn Hiền cùng 2 trọng tài Nguyễn Văn Kiên và Nguyễn Trọng Thư sẽ không được VPF mời làm nhiệm vụ ở V-League.

Sau vòng 7 V-League 2018 đã bắt đầu có những manh nha về quyết định thiếu chính xác của những người “cầm cân nảy mực” trong mỗi trận đấu. Nổi lên trong đó là sự việc “tưởng tượng” ra quả phạt đền của trọng tài Nguyễn Văn Kiên trong trận đấu giữa Sana Khánh Hòa và HAGL khiến kết quả trận đấu bị sai lệch, HAGL mất điểm trước đội chủ nhà.

Sau sự việc này, ông chủ của CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đã tuyên bố gửi đơn khiếu nại về những quyết định của trọng tài Văn Kiên, đồng thời đòi "đuổi cổ" vĩnh viễn vị "Vua áo đen" này

Trọng tài Trọng Thư không được mời hợp tác tại V-League 2018

Sau cuộc họp chiều ngày 07/05, với những sai phạm nghiêm trọng, VPF đã quyết định sẽ không mời trọng tài Văn Kiên tham gia bất kỳ trận đấu nào trong khuôn khổ các giải chuyên nghiệp Việt Nam do đơn vị này tổ chức.

Đến thời điểm hiện tại, dù Ban trọng tài vẫn chưa chính thức kết luận trọng tài Kiên đúng hay sai trong tình huống trên, nhưng khẳng định sẽ xem xét nghiêm túc.

Ngoài trường hợp của trọng tài Kiên, VPF cũng nêu đích danh hai trọng tài khác sẽ không được mời hợp tác tại V-League gồm Nguyễn Trọng Thư (con trai Trưởng Ban trọng tài VFF Nguyễn Văn Mùi) và Phó Ban trọng tài, giám sát Dương Văn Hiền.

Đây là một quyết định không quá gây bất ngờ bởi từ đầu mùa giải 2018, ông Hiền được cho là không làm hết trách nhiệm, không hoàn thành nhiệm vụ

Trong khi đó, trọng tài Trọng Thư đã dính rất nhiều sự cố kế cả trong những mùa giải trước đây, đơn cử như những quyết định khiến các cầu thủ CLB Long An phản ứng mạnh dẫn đến trò hề trên sân Thống Nhất tại vòng 6 mùa giải năm ngoái. Ở mùa giải năm nay, trọng tài Trọng Thư cũng đã mắc nhiều lỗi kể từ đầu mùa giải.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ