• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Oseni tỏa sáng, Hà Nội tiếp tục duy trì thành tích bất bại

Thể thao 30/05/2018 21:29

(Tổ Quốc) -Cú ra chân rất nhanh của ngoại binh Oseni đã giúp Hà Nội FC giành chiến thắng sát nút 2-1 trước SLNA, duy trì thành tích bất bại.

Đội hình xuất phát:

SLNA: Vũ Hải, Đình Hoàng, Mạnh Hùng, Ngọc Hải, Xuân Mạnh; Văn Đức, Xuân Toàn, Khắc Ngọc, Sỹ Sâm, Tuấn Tài, Olaha.

Hà Nội: Văn Công, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu, Văn Kiên, Hùng Dũng, Moses, Thành Lương, Văn Đại, Văn Quyết, Oseni. 

Ghi bàn:

Hà Nội: Văn Hậu (6’); Oseni (39’)

SLNA: Olaha (14’)

Dẫu biết trước sức mạnh của đội khách Hà Nội trong cuộc tiếp đón trên sân nhà Vinh tại vòng 10 V-League 2018, nhưng SLNA không thể nào ngờ được sẽ bị thủng lưới từ khá sớm

Chỉ 6 phút sau tiếng còi khai cuộc, đội khách Hà Nội đã nhanh chóng đẩy cao đội hình và có được bàn thắng mở tỷ số. Phút thứ 6, sau quả phạt góc của Văn Quyết, Đoàn Văn Hậu đã có pha bật cao đánh đầu tung lưới Sông Lam Nghệ An, mở tỷ số cho trận đấu.

Đoàn Văn Hậu mở tỷ số cho trận đấu

Sau bàn thua bất ngờ, SLNA thể hiện rõ quyết tâm muốn san bằng tỷ số khi đẩy cao đội hình tấn công. Chỉ sau 8 phút dồn ép đội khách, đội chủ sân Vinh đã có được bàn thắng cân bằng tỷ số. Phút 14, sau đường chuyền của động đội, Olaha thoát xuống và dứt điểm tung nóc lưới CLB Hà Nội. Tuy nhiên trong tình huống làm chậm, Olaha đã rơi vào thế việt vị nhưng trợ lý trọng tài không phát hiện ra.

Ở những phút tiếp theo của trận đấu, SLNA chơi hoàn toàn sòng phẳng, ăn miếng trả miếng và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, với sức mạnh được đánh giá nhỉnh hơn, Hà Nội  FC vẫn chiếm quyền kiểm soát nhiều hơn so với đối thủ.

Oseni ấn định tỷ số cho trận đấu

Chính nhờ thời lượng kiểm soát bóng nhiều hơn, Hà Nội FC đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau tình huống mắc sai lầm của hàng thủ SLNA. Phút 38, trong một tình huống Hà Nội FC tổ chức tấn công, Phạm Mạnh Hùng bên phía SLNA phá bóng hụt trong vòng cấm, tạo cơ hội để Oseni rất nhanh đá nối, đưa CLB Hà Nội vượt lên dẫn 2-1.

Bước sang hiệp 2, thế trận không thay đổi quá nhiều khi Hà Nội tiếp tục là đội bóng chơi nhỉnh hơn và tạo được nhiều cơ hội hơn so với đối thủ. Về phần mình, SLNA cũng không tỏ ra quá kém cạnh khi khiến thủ thành Văn Công liên tục phải căng mình bắt bóng.

Dù vậy, trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 2, cả hai đội bóng đều không có thêm được bàn thắng và kết thúc trận với tỷ số sát nút 2-1.

Giành chiến thắng sát nút, CLB Hà Nội tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng và kéo dài thành tích bất bại lên con số 10 trận.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ