• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phản ứng không ngờ của Vân Dung khi nhắc đến sự cố Việt Hương diễn hài thô tục

Văn hoá 01/03/2017 10:52

(Tổ Quốc) – Sự cố của Việt Hương diễn hài thô tục bị danh ca Lan Hương chỉ trích trên trang cá nhân khiến dư luận trong mấy ngày qua. Bất ngờ, nghệ sĩ hài Vân Dung lên tiếng bênh vực.

Vừa qua, danh ca Lan Hương đăng lên trang cá nhân chỉ trích tiết mục diễn hài thô tục của nghệ sĩ hài Việt Hương trong một buổi tiệc cưới đã gây xôn xao dư luận. Tiếp theo đó là bức thư tay Việt Hương nói lời xin lỗi khán giả chưa nguội những lời bàn tán... Giữa tâm bão dư luận đang hướng về Việt Hương, nghệ sĩ hài Vân Dung đã bất ngờ lên tiếng và bênh vực Việt Hương.

 Nghệ sĩ hài Vân Dung

Khi được hỏi về sự cố của Việt Hương, nghệ sĩ hài Vân Dung thẳng thắn chia sẻ: “"Tôi cho rằng, Việt Hương bị nhỡ nhàng, vô ý thôi chứ không diễn viên nào lại cố tình nói thế. Tất cả nghệ sĩ hài đều rất trọng danh dự. Việt Hương là một nghệ sĩ rất tinh ý và thông minh. Nếu ở Tp. HCM, thì Việt Hương là một người rất nổi, có cái duyên riêng, nên có thể chỉ là phút ngẫu hứng mà thôi..”.

Ngoài ra, Vân Dung cũng cho biết, làm nghệ sĩ không tránh khỏi những tin đồn, thậm chí chị từng đối mặt với tin đồn mệt khiến mình mỏi suốt cả một thời gian: “Năm 2016, tôi từng đối mặt với tin đồn là bị ung thư vú, đó là tin đồn khiến tôi căng thẳng suốt một thời gian dài. Tin đồn này xuất phát từ đoạn phim tôi làm với bệnh viện để tuyên truyền về việc hãy tầm soát ung thư sớm. Thế là có nhiều báo đặt tít với dấu hỏi?...Bao nhiêu bạn bè đồng nghiệp gọi điện hỏi thăm, động viên này nọ. Thậm chí, chồng tôi cũng gọi điện ra, anh ấy bảo lạ nhỉ, màn hình phẳng thế có gì đâu mà ung thư nữa”.

Tôi nghĩ trường hợp của Việt Hương chắc là do sự cố gì đó, nhỡ nhàng thôi hoặc tai nạn nghề nghiệp không mong muốn chứ tôi biết Việt Hương là người có tài

“Thực sự đã nhiều người khuyên tôi đi kiểm tra mà tôi không dám đi, sợ bệnh thật thì chết. Khuyên mãi rồi tôi cũng quyết định đi tầm soát ung thư. Lẽ ra tôi đi khám từ trước Tết, xong tôi sợ bản thân và gia đình sẽ không thể đón Tết vui vẻ nếu kết quả không như mong đợi. Vậy là, tôi quyết định trì hoãn. Cách đây hai tuần, tôi mới dũng cảm đi tầm soát ung thư và thật may mắn không mắc căn bệnh này”, Vân Dung nói thêm.

 

 

 

 

 

Trúc Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ