• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phim hành động duy nhất trong tháng 8 sẽ ra rạp ngày 24

Giải trí 23/08/2018 10:02

(Tổ Quốc) -Sau hàng loạt những bom tấn khuynh đảo phòng vé trong 2 tháng 6-7, The Equalizer 2 (tựa Việt: Thiện ác đối đầu 2) là phim hành động duy nhất trong tháng 8 sẽ ra rạp ngày 24 này.

Thiện ác đối ầu 2” với việc trở lại của ngôi sao da màu Denzel Washington và sự tham gia của đạo diễn lừng danh Antoine Fuqua đã trở thành bộ phim hành động thành công càn quét doanh thu ở thị trường Bắc Mỹ, tạo nên cơn sốt không thua kém so với phần đầu tiên ra mắt cách đây 4 năm. Trong tuần đầu khởi chiếu, “Thiện ác đối đầu 2” đã vượt mặt cả bộ phim ca vũ nổi tiếng toàn cầu “Mamma Mia 2” để đứng đầu bảng xếp hạng.

Ngôi sao da màu Denzel Washington trở lại trong phần 2 tiếp tục đảm nhận vai cựu đặc vụ Robert McCall

Series phim Thiện ác đối đầu kể về nhân vật chính cựu đặc vụ Robert McCall (Denzel Washington thủ vai) - một trong những nhân vật đáng nhớ nhất của dòng phim hành động Hollywood. Tiếp nối phần 1, phần 2 khiến người xem không thể rời mắt bởi những pha hành động không những “không đụng hàng” mà còn tinh vi và quyết liệt. Người hùng thầm lặng do Denzel Washington thủ vai ứng phó được mọi tình huống nguy hiểm một cách tài tình trước mặt kẻ thù đang muốn giết anh

Trong phần phim này Denzel Washington đã hóa trang và xâm nhập và hang ổ của kẻ thù một cách tài tình. Nhưng dù với hình hài nào, khán giả cũng không thể giấu được sự thán phục bởi nét nghiêm nghị nhưng vẫn đầy kinh hãi và bí hiểm dành cho kẻ thù. Đặc biệt trong phần 2 này, khán sẽ vẫn bắt gặp lại hành động quen thuộc của Denzel Washington, một nét rất riêng của anh đó làm bấm giờ trước khi “hành quyết” kẻ thù.

Trong tuần đầu công chiếu, bộ phim đã đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé tại thị trường Bắc Mỹ

Những biến cố xảy ra với người thân xung quanh anh cùng sự bất bình trong một xã hội đầy rẫy tội phạm, anh hùng thầm lặng kiên quyết dấn thân vào xào huyệt nhằm lần ra manh mối, truy đuổi tận gốc để giành lại những điều lẽ phải. Nếu xem phim, khán giả chắc hẳn sẽ thấy thêm một khía cạnh khác rất nhân văn mà chính nhân vật Robert McCall của Denzel Washington mang lại.

“Thiện ác đối đầu 2” hứa hẹn mang đến trải nghiệm giải trí thoả mãn dành cho đấng mày râu vào ngày 24/8 .


Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ