• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phụ nữ Arab Saudi phát sốt với thời trang của phu nhân Trump

Thế giới 21/05/2017 21:28

(Tổ Quốc) - Vợ và con gái Tổng thống Trump gây ấn tượng mạnh với sự lựa chọn trang phục khi đặt chân tới Arab Saudi.  

Hôm thứ Bảy (20/5), Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đặt chân đến Riyadh, bắt đầu chuyến công du nước ngoài đầu tiên, kéo dài hơn một tuần kể từ khi trở thành người đứng đầu nước Mỹ.

Khởi hành từ thủ đô Wasnghinton D.C., Đệ nhất phu nhân Melania Trump gây ấn tượng với sắc cam rực rỡ từ chiếc váy bút chì có chất liệu da của thương hiệu  Hervé Pierre; phối cùng với áo len màu kem nữ tính của Max Mara. Bà Trump hoàn thiện bộ trang phục trẻ trung, nhưng cũng không kém phần sang trọng của mình bằng một chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn trên tay và giày Manolo Blahnik.

Bà Trump trước khi rời Washington D.C.

Ngay từ giây phút đầu tiên xuất hiện cùng chồng tại thủ đô Riyadh, Đệ nhất phu nhân nước Mỹ đã gây ấn tượng cực tốt với bộ jumpsuit (áo liền quần) màu đen của thương hiệu Anh Stella McCartney, phối cùng thắt lưng to bản màu vàng từ thương hiệu Pháp Saint Laurent. Trong quá khứ, bà Meania cũng đã từng chọn mặc hai bộ jumpsut của Ralph Lauren đến buổi tranh luận cuối cùng trong chiến dịch tranh cử Tổng thống, và vào buổi tối chồng bà, ông Donald Trump tuyên bố trúng cử. Khí chất hào nhoáng của gia đình Trump còn được bộc lộ rõ qua chiếc vòng cổ dây xích bằng vàng sáng bóng mà bà Melanie đeo trên cổ cùng bộ trang phục ngày hôm qua.

Đệ nhất phu nhân chọn jumpsuit hiệu Stella McCartney

Bộ jumpsuit của phu nhân Tổng thống Mỹ đã nhận được nhiều lời tán thưởng bởi nó gợi nhớ đến abaya – loại trang phục áo choàng truyền thống phụ nữ Saudi thường mặc.

“Melania Trump trước khi rời nước Mỹ và Melania đặt chân đến Arab Saudi hoàn toàn khác biệt. Rất tôn trọng truyền thống đất nước,” một người dùng Twitter viết. “Không chỉ khiêm nhường mà còn vô cùng sang trọng.”

Phụ nữ Arab Saudi đã bắt đầu đăng những tấm ảnh trong trang phục tương tự như phong cách của bà Melania. Nahed Andijani, giám đốc công ty Trendy Sketch PR chia sẻ với bạn bè mình mặc áo abaya, với điểm nhấn là chiếc thắt lung hoa hồng màu vàng, lấy cảm hứng từ Đệ nhất phu nhân Mỹ. “Bà ấy [Melania Trump] thực sự có phong cách thời trang rất cao,” Andijani nói.

Trang phục của bà Trump đã truyền cảm hứng cho một số phụ nữ Saudi 

Một người phụ nữ khác đi cùng Tổng thống Trump đến Arab Saudi và cũng có được những ấn tượng ban đầu rất tốt, chính là cô con gái Ivanka Trump.

Bộ váy dài kín đáo, sang trọng nhưng vẫn làm nổi bật lên dáng người hoàn hảo của Ivanka khi cô nắm tay chồng, Jared Kushner sải bước trên sân bay Riyadh đã nhận được không ít lời ngưỡng mộ.

Ivanka và chồng được nhận xét là "trai tài gái sắc"

(Theo Vouge)

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ