• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

PTI đánh giá cao sự nhanh nhạy, chuyên nghiệp của báo Điện tử Tổ Quốc

Kinh tế 28/12/2017 12:01

(Tổ Quốc) -Đây là năm thứ 2, Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tài trợ cho chương trình nghệ thuật “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”. Nhân dịp này, phóng viên Báo điện tử Tổ Quốc đã có cuộc phỏng vấn ông Bùi Xuân Thu, Tổng Giám đốc PTI.

- Không chỉ thành công trong kinh doanh, PTI đã có nhiều hoạt động xã hội nổi bật trong nhiều năm qua, xin ông chia sẻ một vài điều về triết lý kinh doanh cũng như những chương trình xã hội mà công ty đang theo đuổi?

+ Với định hướng, doanh nghiệp bảo hiểm vì cộng đồng, PTI không chỉ đem lại những sản phẩm bảo hiểm thiết thực, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà còn luôn nỗ lực để đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng. Hàng năm PTI luôn dành ngân sách lớn để hỗ trợ cho các hoạt động từ thiện, trong đó tập trung nhiều đến các chương trình dành cho học sinh, sinh viên như: Học bổng, xây trường, tài trợ thiết bị giáo dục, trao tặng bảo hiểm, đồ dùng học tập, tặng thiết bị y tế… với tổng giá trị tài trợ từ năm 2015 đến nay là 8,1 tỷ đồng.

 Tổng Giám đốc PTI Bùi Xuân Thu. Ảnh: Nam Nguyễn

- Trong nhiều chương trình xã hội, hoạt động thiện nguyện, PTI có nhiều hoạt động bảo trợ, tài trợ, đồng hành cùng báo Điện tử Tổ Quốc tới cộng đồng trong thời gian qua. Xin ông cho biết một số đánh giá về các chương trình này?

+ Tôi đánh giá rất cao sự hỗ trợ tích cực và kịp thời của báo điện tử Tổ quốc trong các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của PTI. Sự nhanh nhạy và chuyên nghiệp của báo đã góp phần không nhỏ đem lại sự thành công cho các chương trình từ thiện mà PTI đã triển khai.

- Chương trình nghệ thuật “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” được tổ chức lần đầu tiên vào đầu năm 2017 với thành công lớn khi chương trình đã có sức lan tỏa mạnh mẽ. PTI đã đồng hành ngay từ những ngày đầu tiên, ông cảm nhận như thế nào về chương trình nghệ thuật này?

+ Đây là chương trình nghệ thuật đầu tiên mà PTI đồng hành ngay từ những ngày đầu tiên. Được xây dựng không chỉ là một chương trình biểu diễn nghệ thuật mà “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” còn là câu chuyện khơi gợi tình yêu quê hương, đất nước của dân tộc Việt Nam, kết nối người Việt ở trong nước và đồng bào ta ở nước ngoài. Đây cũng là món quà của đất liền gửi tới cán bộ, chiến sỹ đang đóng quân ở những vùng biên cương, hải đảo xa xôi nhân dịp mùa xuân đang về. Tôi rất vui khi chương trình đã được khán giả và các cơ quan truyền thông đón nhận nồng nhiệt.

 PTI tặng phòng học ngoại ngữ cho sinh viên Đại học Tài chính- một trong nhiều hoạt động xã hội của PTI. Ảnh: Nam Nguyễn

- Đầu năm 2018 tới, Báo Điện tử Tổ Quốc tiếp tục tổ chức Chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” lần thứ 2 và đây cũng là là năm thứ 2, PTI tài trợ cho chương trình này. Xin ông cho biết vì sao PTI luôn lựa chọn báo Điện tử Tổ Quốc để thực hiện một chương trình nghệ thuật ý nghĩa như vậy? 

+ Sự thành công của chương trình Vang mãi giai điệu Tổ Quốc 2017 là một minh chứng rõ nét cho năng lực và khả năng tổ thức một chương trình nghệ thuật đầy ý nghĩa. Hơn nữa, báo điện tử Tổ Quốc lại là cơ quan ngôn luận chính thức của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, vì vậy, tôi tin rằng sự tham gia của báo điện tử Tổ Quốc trong các chương trình nghệ thuật sẽ là một sự đảm bảo cho chất lượng của các chương trình nghệ thuật.

- Xin cảm ơn ông!

Thái Tùng (Thực hiện)

NỔI BẬT TRANG CHỦ