• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng bá du lịch bằng hình ảnh “Mekong Moments”

Du lịch 13/10/2017 07:45

(Tổ Quốc) – “Mekong Moments” là chiến dịch marketing du lịch bằng hình ảnh có sự tham gia của 6 nước tiểu vùng sông Mekong, trong đó có Việt Nam.

Chiều ngày 12/10/2017, tại trụ sở Tổng cục Du lịch đã diễn ra Hội nghị giới thiệu chiến dịch quảng bá du lịch “Mekong Moments”. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Quý Phương – Vụ trưởng Vụ Lữ hành (Tổng cục Du lịch) và ông Gerrit Kruger, Giám đốc điều hành Tập đoàn CEN International cùng nhiều doanh nghiệp du lịch và cơ quan truyền thông.

Ông Gerrit Kruger, Giám đốc điều hành Tập đoàn CEN International 

“Mekong Moments” là chiến dịch marketing du lịch bằng hình ảnh do Văn phòng điều phối du lịch Mekong phối hợp phát triển cùng Tập đoàn CEN International nhằm khơi gợi cảm hứng đi du lịch của mọi người. Chiến dịch có sự tham gia của 6 nước tiểu vùng sông Mekong bao gồm: Campuchia, Lào, Myanma, Thái Lan, Việt Nam và 2 tỉnh Vân Nam và Quảng Tây (Trung Quốc).

Tại Hội nghị, ông Gerrit Kruger, Giám đốc điều hành Tập đoàn CEN International đã giới thiệu tổng quan, nội dung, mục tiêu cách thức kết nối… của chiến dịch“Mekong Moments”. Theo ông Gerrit, trong bối cảnh mạng xã hội và điện thoại thông minh phát triển mạnh mẽ như hiện nay, “Mekong Moments” là nền tảng website tích hợp hình ảnh, video về các điểm đến, sự kiện, trải nghiệm phù hợp với mọi đối tượng từ các doanh nghiệp đến các cá nhân. Đặc biệt, chiến dịch khuyến khích sự tham gia của doanh nghiệp, qua đó giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng một cách nhanh nhất và sinh động nhất.

Toàn cảnh Hội thảo

Tham gia Hội nghị, các đại biểu cho rằng nội dung trên website nên được phân chia rõ ràng để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận; các thông tin đăng tải cần được kiểm soát nội dung; cần đẩy mạnh kết nối, liên kết sản phẩm của các doanh nghiệp với nhau, qua đó tạo ra nhiều sản phẩm phong phú, thu hút khách hàng…

Chiến dịch “Mekong Moments” sẽ ra mắt chính thức tại Hội chợ ITB Asian 2017 diễn ra từ ngày 25-27/10 tại Singapore./.

Tin, ảnh: Thu Thủy

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ