• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quang Hải, Duy Mạnh “chiêu đãi” HLV Park Hang-seo đặc sản Việt Nam

Thể thao 31/01/2018 15:35

(Tổ Quốc)-Quang Hải và Duy Mạnh đã mời HLV Park Hang-seo món phở bò nổi tiếng của Việt Nam sau khi hoàn thành lịch trình dày đặc những ngày qua.

Sau khi kết thúc VCK U23 Châu Á 2018 với ngôi vị Á quân, thầy trò HLV Park Hang-seo đã trở về Việt Nam trong sự đón tiếp rất nồng hậu của người hâm mộ quê nhà. Trong ngày U23 Việt Nam trở về từ Thường Châu (Trung Quốc) trên chuyến cơ riêng, đoạn đường 30km trở về của các cầu thủ đã bị tắc nghẽn một màu đỏ Tổ Quốc. Đây là bằng chứng cho thấy sự yêu quý của người dân Việt Nam với các chàng trai đã mang vinh quang về cho đất nước.

Quang Hải và Duy Mạnh mời HLV Park Hang-seo và trợ lý ngôn ngữ của ông món phở bò. Ảnh FB Quang Hải.

Bên cạnh sự quan tâm của người hâm mộ nước nhà, U23 Việt Nam cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các cấp lãnh đạo và giới truyền thông. Trong những ngày qua, thầy trò HLV Park Hang-seo đã phải “chạy show” liên tục để làm chia sẻ, trả lời những câu hỏi của NHM, giới truyền thông qua những cuộc gặp gỡ, buổi giao lưu trực tuyến.

Đến sáng ngày hôm qua (30/01), đa phần các cầu thủ mới được trở về quê để tham gia đình như Đức Chinh về Phú Thọ, anh em Tiến Dũng về Thanh Hóa... nhưng riêng HLV Park Hang-seo và Quang Hải, Duy Mạnh thì vẫn giao lưu trực tuyến với người hâm mộ.

Ngay sau khi kết thúc buổi giao lưu, trên báo Dân Việt cho hay, Quang Hải và Duy Mạnh đã mời HLV Park Hang-seo món phở bò, một trong những món đặc sản nổi tiếng của Việt Nam và cũng là món ăn mà HLV người Hàn Quốc yêu thích kể từ khi sang đây,

Trong những ngày bận rộn kể từ sau VCK U23 Châu Á 2018, đây là những giây phút thảnh thơi hiếm hoi mà thầy trò HLV Park Hang-seo có được. Trong một buổi trả lời phỏng vấn báo chí trước đây, HLV Park Hang-seo từng cho biết, ông khá yêu thích ẩm thực Việt Nam trong đó có phở bò.

Theo kế hoạch dự kiến, vào ngày 04/02 tới đây, U23 Việt Nam sẽ tiếp tục di chuyển vào TP.HCM để gặp gỡ người hâm mộ. Sau đó HLV Park Hang-seo sẽ vào Bình Dương để theo dõi giải BTV Cup nhằm tiếp tục lựa chọn những cầu thủ mới cho Đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Jordan ở VL Asian Cup 2019 vào tháng 03/2018./.

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ