• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng Nam FC- Sanna Khánh Hòa: Mong chờ vị trí đầu bảng

Thể thao 16/02/2017 16:33

(Tổ Quốc) -Ở V-League 2017, Quảng Nam FC đã có cuộc đại cách mạng khi trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thi đấu. Dường như CLB này đang đi đúng hướng khi chưa thua trận nào sau 5 vòng đấu.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng V-League 2017, Quảng Nam FC đang đứng ở vị trí thứ 2 khi có được 11 điểm sau 3 trận thắng 2 trận hòa. Cuộc tiếp đón Sana Khánh Hòa BVN ngay trên sân Tam Kỳ ngày 18/2 tới đây sẽ là cơ hội tốt để đội bóng xứ Quảng nối dài mạch trận bất bại của mình.

Nhìn vào bảng xếp hạng sau vòng 5, có thể dễ dàng thấy, Quảng Nam FC đang nắm trong tay cơ hội lớn để lên ngôi đầu bảng. Bởi ở vòng đấu tiếp theo, FLC Thanh Hóa sẽ phải làm khách của SHB Đà Nẵng, một đối thủ rất khó chịu với đội bóng xứ Thanh.

Quảng Nam FC đang đứng trước cơ hội soán ngôi FLC Thanh Hóa (Ảnh: doisong.vn)

FLC Thanh Hóa sẽ buộc phải thắng ở trận đấu này để giữ vị trí đầu bảng nếu không muốn bị Quảng Nam FC vượt mặt, trong khi đối thủ của đội bóng xứ Thanh chỉ kém họ đúng 2 điểm và hệ số kém 1 bàn.

Trong trường hợp FLC Thanh Hóa không giành được chiến thắng, Quảng Nam FC có thể sẽ giành lấy ngôi đầu bảng. Đây là chuyện tương đối dễ với Quảng Nam, bởi ở vòng 5 vừa qua, các cầu thủ Quảng Nam FC đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng trước SLNA ngay trên sân nhà.

Dù bị dẫn trước tới 2 bàn thua do công của Phi Sơn và Quế Ngọc Hải ngay trong hiệp 1, nhưng các cầu thủ xứ Quảng đã nhanh chóng dành lại thế trận và lần lượt có liên tiếp 4 bàn thắng nhờ công của Nguyễn Trung Đại Dương, Phạm Thanh Hưng và cú đúp của Claudecir để khép lại chiến thắng 4-2 trước đối thủ.

Ngược lại, đội bóng Sanna Khánh hóa BVN lại đang đứng ở vị trí thứ 10. Sau 5 vòng đấu đầu tiên đội bóng này mới có được 5 điểm với 1 trận thắng, 2 trận hòa, 2 trận thua. Việc phải làm khách trên sân của Quảng Nam FC đương nhiên là một khó khăn rất lớn với họ. 

Ở vòng đấu trước, các cầu thủ Sanan Khánh Hòa BVN đã để thất thủ 3-0 ngày trên sân nhà trước Than Quang Ninh. Sau trận đấu đó, đương nhiên BHL đội bóng này sẽ phải có sự điểu chỉnh về mặt nhận sự để tạo ra bất ngờ trước chuyến làm khách được đánh giá “lành ít dữ nhiều” này.

Năm nay, đội bóng chủ sân 19-8 Nha Trang đã mất đi những trụ cột quan trọng đặc biệt là tiền đạo Uche. Thay cho anh là tiền đạo Diao chưa mang đến sự hiệu quả nên khán giả Nha Trang cảm thấy không hài lòng với chân sút này.

Không có được một chân sút đẳng cấp như Uche trên hàng công để cụ thể hóa các cơ hội, đây có lẽ là nguyên nhân khiến cho S.Khánh Hòa BVN chưa thi đấu tốt so với 2 mùa giải trước.

Quảng Nam FC và Sanna Khánh Hòa BVN không còn lạ gì nhau khi họ đã gặp nhau nhiều lần, tuy nhiên trận đấu tới đây có ý nghĩa rất quan trọng đối với cả 2 đội . Một đội hướng đến ngôi đầu bảng, một đội lại muốn lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Văn Thủy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ