• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thảm bại trước Bayern, Arsenal cán mốc kỷ lục tệ hại

Thể thao 16/02/2017 09:22

(Tổ Quốc) -Để đối phương chọc thủng lưới đến 5 bàn thắng trong cuộc đối đầu rạng sáng nay, Arsenal đã chính thức cán mốc 200 bàn thua tại đấu trường Cup C1.

Bỏ ngoài tai lời khiêu khích của Aruto Vidal về một trận đấu đôi công trước cuộc chạm trán, những pháo thủ Arsenal nhập cuộc với đội hình thấp, chủ động phòng ngự trước những đợt tràn lên tấn công của Bayern Munich.

Tuy nhiên, chiến thuật của Arsenal ngay lập tức bị phá sản trước những mũi nhọn tấn công của đội chủ nhà. Phút 11, xuất phát từ tình huống tấn công bên cánh phải, Robben đi bóng cắt ngang vòng cấm Arsenal  trước khi tung ra cú cứa lòng sở trường tuyệt đẹp mở tỷ số cho trận đấu.

Bị dẫn trước bất ngờ, Arsenal nhanh chóng dồn đội hình lên cao để tránh bị ép vào thế phòng ngự bị động. Dù vậy, các pháo thủ không thể áp đặt thế trận ngược trở lại trước một Bayern càng chơi càng hưng phấn.

Phút 30, Arsenal bất ngờ có được bàn thắng quân bình tỷ số trên chấm 11m sau tình huống Koscienlny phạm lỗi với Lewandowski trong vòng cấm. Dù đã đẩy được bóng ra trong lần sút đầu nhưng thủ thành Neuer đã không kịp phản ứng với cú sút bồi ngay sau đó của Sanchez.

Bước sang hiệp 2, Bayern thực sự trở thành cơn ác mộng với Arsenal khi liêp tục có được bàn thắng ở các phút 53, 56, 63 làn lượt do công của Lewandowski và cú đúp của Thiago.

Chưa dừng lại ở con số 4, phút 99, Muller đã khép lại một ngày tồi tệ của Arsenal bằng bàn thắng thứ 5 hoàn tất chiến thắng tưng bừng của Bayern trên sân nhà, đồng thời bước một chân vào tứ kết.

Đối với Arsenal, việc để thủng lưới đến 5 bàn thắng đã giúp họ cán mốc 200 bàn thua tại đấu trường Cup C1. Khoảng cách 4 bàn đã gần như đóng chặt ánh của đi tiếp tại mùa này của họ.

Video diễn biến trận đấu

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ