• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Barca thảm bại: Bị 'mồi chài', Messi run chân trước PSG?

Thể thao 15/02/2017 16:21

(Tổ Quốc) -Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Goal phiên bản tiếng Anh, Patrick Kluivert cựu huyền thoại Barca, Giám đốc thể thao của PSG đã có những chia sẻ về dự định của đội bóng nước Pháp đối với Messi vào kỳ chuyển nhượng tới đây.

Ngay sau trận thua bẽ mặt trước PSG với tỷ số đậm 4-0 trên sân Công viên các hoàng tử, HLV Barca Luis Enrique đã cho rằng Messi chính là tội đồ dẫn đến việc Barca trắng tay trên sân khách.

Theo HLV Enrique, để Messi có thể thi đấu tự do, hiệu quả hơn, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cố gắng thay đổi chiến thuật phù hợp nhưng không hiệu quả.

“Chúng tôi đã chuyển lối chơi từ 4-3-3 sáng 4-2-3-1 để cậu ấy có thể nhận được bóng nhiều hơn. Nhưng Messi vẫn không thể đổi khác, cậu vẫn không thể xuyên thủng hàng phòng ngự của PSG”- HLV Enrique phân trần.

Trong tình thế Enrique châm mồi lửa, tờ Goal phiên bản tiếng Anh tiếp tục đổ thêm dầu khi bất ngờ cho đăng tải bài phỏng vấn với cựu danh thủ của Barca Patrick Kluivert, hiện là Giám đốc thể thao của PSG. Trong cuộc phỏng vấn này, Kluivert cho biết, nhiều khả năng trong mùa Hè này, Messi sẽ ra nhập PSG.

Không chỉ vậy, mới đây, báo chí Pháp đã tiết lộ một thông tin khá sốc. Đó là cuộc gặp gỡ giữa Kluivert và Messi ngay trước khi trận đấu bắt đầu. Không biết đây chỉ là một cuộc gặp gỡ chào hỏi hay trao đổi riêng tư mà Messi bỗng dưng trở thành “một người khác hẳn” trong trận đấu.

Trích đoạn trả lời phỏng vấn tờ Goal, Kluivert cho biết: “Mọi CLB trên thế giới đều muốn có sự phục vụ của Messi và PSG cũng không phải ngoại lệ. Từ nhiều năm nay, chúng tôi đã luôn muốn có Messi trong đội hình”.

Patrick Kluivert từng thi đấu rất thành công lại Barca. Sau khi giải nghệ và tham gia vào vai trò quản lý, huyền thoại người Hà Lan vẫn giữ những mối quan hệ với nhiều thành viên ở đội bóng cũ, bao gồm cả Messi.

Ở thời điểm hiện tại, Kluivert đang giữ vị trí Giám đốc thể thao của PSG và phụ trách công tác chuyển nhượng. Kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây hứa hẹn sẽ là một trong những kỳ chuyển nhượng đình đám khi Kluivert sẽ vung tiền đưa về những bản bản hợp đồng bom tấn, trong đó có thể có Messi cho PSG. Ngoài PSG, Chelsea và Newell’s Old Boys cũng được cho là đang theo đuổi quyết liệt Messi.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ