• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng Nam và Than Quảng Ninh: Chạm tay vào Cup vô địch

Thể thao 09/11/2017 11:53

(Tổ Quốc) -Trận đấu bù vòng 24 V-League 2017 giữa Quảng Nam và Than Quảng Ninh sẽ quyết định đến ngôi vương mùa giải năm nay.

Theo lịch thi đấu, trận đấu vòng 24 V-League 2017 giữa Than Quảng Ninh và Quảng Nam FC sẽ diễn ra vào cuối tuần qua, nhưng do thời tiết xấu nên màn đọ sức trên sân Tam Kỳ đã bị hoãn lại đến ngày hôm nay (09/11). Nhìn trên bảng xếp hạng V-League hiện tại, hoàn toàn có thể dễ dàng nhận thấy, cuộc gặp gỡ giữa Quảng Nam FC và Than Quảng Ninh sẽ có tác động rất lớn tới cuộc đua vô địch.

Quảng Nam FC liệu có chạm được 1 tay vào Cup vô địch? (Ảnh: baogiaothong)

Quảng Nam hiện tại đang có cùng 42 điểm với Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa nhưng xếp thứ hai do kém chỉ số phụ. Tuy nhiên, Quảng Nam FC lại thi đấu kém hơn 1 trận so với hai đối thủ cạnh tranh. Do vậy, đội bóng xứ Quảng hoàn toàn nắm trong tay quyền tự quyết định và thừa cơ hội để chạm một tay vào chiếc Cup vô địch. Bởi chỉ cần hòa hoặc thắng, Quảng Nam FC đều có được lợi thế lớn trước cuộc đụng độ với Hà Nội FC ở trận đấu vòng 25 tới đây.

Tuy nhiên, Than Quảng Ninh không phải một đối thủ dễ xơi. Đội bóng đất Mỏ dù đang trong giai đoạn thi đấu thiếu ổn định hơn so với đối thủ nhưng lại sở hữu một lực lượng mạnh và khá đồng đều. Bên cạnh đó, việc mưa bão kéo dài cũng khiến cả hai đội bóng đều không có được sự chuẩn bị tốt nhất trước trận đấu. Trong khi Than Quảng Ninh vừa trải qua hành trình di chuyển mệt mỏi khi phải di chuyển từ Quảng Nam ngược ra Hà Nội trú bão trước khi quay lại miền Trung làm khách. Còn Quảng Nam cũng không nhàn nhã hơn khi dính mưa bão kéo dài.

Dù ở thời điểm hiện tại, Quảng Nam đang có được chuỗi thành tích khá tốt trên sân nhà khi chưa thua trận nào kể từ lượt về, nhưng điều kiện thời tiết chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng chuyên môn của trận đấu.

Về phần Than Quảng Ninh, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chắc chắn sẽ là đội khát điểm hơn bất cứ đối thủ nào bởi cơ hội chạm tay vào chiếc Cup vô địch với đội bóng đất Mỏ chưa phải là hết. Bởi nếu giành chiến thắng ở 3 trận đấu cuối vòng, Than Quảng Ninh chắc chắn sẽ bước lên ngôi vô địch.

Khẳng định với giới truyền thông trước trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Than Quảng Ninh sẽ ra sân cùng tinh thần cao nhất, hướng tới kết quả tốt nhất”.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ