• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quyền Chủ tịch Công Vinh đưa nguyên bộ máy ĐTQG về CLB TP.HCM

Thể thao 05/01/2018 14:44

(Tổ Quốc) -Bên cạnh sự xuất hiện của HLV Miura, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã chiêu mộ thành công chuyên gia thể lực Martin Forkel.

Sáng ngày 05/01, CLB TP.HCM đã tổ chức lễ ra mắt cho HLV Miura và các tân binh tiền mùa giải V-League 2018. Theo đó, bên cạnh sự xuất hiện của HLV Miura, CLB TP.HCM cũng ra mắt nhiều tân binh mới là những cầu thủ sở hữu kĩ năng tốt và đang được đánh giá cao như Sầm Ngọc Đức, Phi Sơn, Vũ Ngọc Thịnh, Thanh Diệp, Nguyễn Hải Anh. Đây đều là các gương mặt hứa hẹn sẽ giúp đội bóng của Công Vinh có sự thay đổi tích cực về mặt chuyên môn.

HLV Miura cùng một số tân binh của CLB TP.HCM (Ảnh: Zing.vn)

Bên cạnh đó, một tân binh mới cũng được CLB TP.HCM đánh tiếng mang về trong thời gian tới là tiền đạo Gonzalo thuộc Hà Nội FC. Đội bóng của Công Vinh cũng chiêu mộ thêm hai cầu thủ Brazil trong thời gian tới. Họ sẽ ký hợp đồng vào ngày mai (06/01).

Phát biểu tại buổi lễ, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh khẳng định, CLB TP.HCM muốn phát triển bền vững và cố gắng trở thành đội bóng chuyên nghiệp nhất khi có sự thay đổi mới từ HLV đến hợp đồng với các cầu thủ.

Đặc biệt về mặt nhân sự, CLB TP.HCM cũng gây bất ngờ khi có được sự phục vụ của một số nhân vật quan trọng trọng ĐTQG như HLV thủ môn Võ Văn Hạnh, chuyên gia thể lực Martin Forkel…Với những sự thay đổi lớn về mặt nhân sự như trên, CLB TP.HCM đang thể hiện rõ tham vọng thống trị giải đấu quốc nội cao nhất.

Phát biểu trong ngày nhận chức, HLV trưởng CLB TP.HCM, ông Miura khẳng định mình đang rất háo hức với tham vọng của CLB TP.HCM và sẽ cố gắng đưa đội bóng đến với chức vô địch trong thời gian tới.

“Tôi không ngại gì về sức ép. Tôi sẽ biết cách tự khắc phục. Tôi tin tưởng mình sẽ làm tốt công việc. Tôi xuất phát từ cầu thủ nên sẽ ưu tiên về mặt đạo đức trong việc lựa chọn cầu thủ. Nếu là ngôi sao mà không có đạo đức thì cũng sẽ chấm dứt hợp đồng”- HLV Miura phát biểu.

Ở mùa giải V-Leauge 2018, CLB TP.HCM đặt mục tiêu lọt vào top 3 (hiện đang được nắm giữ lần lượt bởi Quảng Nam FC, FLC Thanh Hóa và CLB Hà Nội FC). Quan trọng hơn là quyền Chủ tịch Công Vinh bày tỏ mong muốn phục vụ tốt nhất cho người hâm mộ và vì sự phát triển của bóng đá TP.HCM.

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ