• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quỳnh búp bê tập 6: Hé lộ vì sao đám cave không dám bỏ trốn

Giải trí 06/07/2018 14:49

(Tổ Quốc) - Trong tập 6 bộ phim "Quỳnh búp bê", đã dần hé lộ thêm những lý do, nguyên nhân vì sao "gái làng chơi" không dám bỏ trốn khỏi động thổ.

Trong diễn biến tập 6, con trai lão Cấn - Phong (Trọng Lân) đã bị Cảnh (Doãn Quốc Đam) tay sai lão Cấn đánh cho một trận no đòn vì lý do dạy dỗ lại. Phong đã qua mặt bố bay lắc với đám cave ngay chính chỗ làm ăn của bố mình. Vốn nhịn Phong từ lâu khi việc này xảy ra, lão Cấn đã quyết định sai đàn em trực tiếp "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" để dạy dỗ lại nghịch tử.

Ở một diễn biến khác, Quỳnh (Phương Oanh) đã ngây ngô hỏi Lan cave (Thanh Hương): "Ở đây, chị được tự do sao không bỏ trốn". Lan nghe thấy "bỏ trốn" đã hốt hoảng, giật mình và tiết lộ lý do tại sao không dám bật. 

Lan nói: "Mày nghĩ bỏ trốn dễ làm à! Ở đây chừng đấy thời gian mà mày vẫn hỏi tao câu đấy à? Ở đây chúng nó nắm thóp hết, cả tông ti họ hàng nhà mày. Mày không nghe lời, chúng nó mang clip mày tiếp khách về cho cả làng cả họ nhà mày xem. Mày có sợ không? Cứ cho là mày gan đi, nó tiếp tục cắt gân chân gân tay của mày, của người thân mày. Rồi bỗng một ngày, một cái xe tải lao rầm vào mày chết ngay tại chỗ không rõ thủ phạm là ai, mày có sợ không? Trốn đi. Chưa kể, quanh đây camera lắp khắp mọi nơi, mày có trốn được không?”.

Ở một phân đoạn khác, My Sói (Thu Quỳnh) không từ một thủ đoạn hèn hạ nào để hại Quỳnh. Cụ thể, My Sói tự làm bẩn quần áo Quỳnh và bị Quỳnh phát hiện nhưng vẫn to mồm và chỉ tay. "Mày nói điêu tao tát vỡ mồm", hay đi nói xấu Quỳnh là chim lợn cho một gái làng chơi khác....chia rẻ nội bộ...

Phong sẽ phản ứng thế nào khi bị Cảnh ra tay dạy dỗ? Bị My bắt nạt, Quỳnh có chịu đựng mãi? Tập 6 Quỳnh búp bê sẽ lên sóng vào 20h40 ngày 6/7 trên kênh VTV1.

Tường Vy

NỔI BẬT TRANG CHỦ