• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Real Madrid định giá chân sút Kane không dưới 250 triệu euro

Thể thao 25/10/2017 15:00

(Tổ Quốc) - Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez định mức giá mua chân sút  Harry Kane của Tottenham không dưới 250 triệu euro.

Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez cho rằng, CLB Real Madrid bày tỏ không hề có ý định ký hợp đồng mua tiền đạo của Tottenham Harry Kane bởi mức giá của Kane sẽ không dưới 250 triệu euro.

Ronaldo bắt tay  Harry Kane. Ảnh: Goal

Chân sút người Anh đang có thành tích nể phục ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển trong các giải đấu của năm 2017 khi ghi tới 45 bàn thắng trong 40 trận.

“Việc ký hợp đồng với Harry Kane chưa từng có trong suy nghĩ của tôi. Kane là một cầu thủ chơi rất tốt và còn trẻ tuổi. Cậu ấy là cầu thủ còn rất nhiều năm nữa để có thể hoàn thiện. Tuy nhiên, hiện chúng tôi vẫn hài lòng với Benzema và những thành viên còn lại. Tôi không hề đặt mua Kane từ chủ tịch của Tottenham với mức giá như vậy”, Chủ tịch Perez nói với Cadena COPE.

"Theo tôi, cậu ấy có giá không dưới 250 triệu euro", Perez nói thêm.

Real Madrid đã có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng H Champions League vào ngày 18/10. Mặc dù không ghi bàn trong trận hòa 1-1 trước Tottenham nhưng tiền đạo Karim Benzema vẫn được HLV Zidane hết lời khen ngợi.

“Cậu ấy vẫn là ngôi sao quan trọng trên hàng công của Real, tôi đánh giá cao tài năng của Benzema”, HLV Zidane nói về Karim Benzema.

(Theo Goal)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ