• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Rời Real, Ronaldo sẽ đến PSG hay Trung Quốc?

Thể thao 17/06/2017 14:00

(Tổ Quốc) -Theo nhiều nguồn tin từ truyền thông cho biết, ngay sau khi có thông tin Ronaldo rời Real Madrid, siêu cò Jorge Mendes đã có cuộc đàm phán bí mật với PSG về tương lai của Ronaldo. Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đến Trung Quốc.

Trong một tuyên bố mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo cho biết, nếu bị kết tội gian lận thuế, anh sẽ rời khỏi Tây Ban Nha trong mùa Hè này. Nguyên nhân của tuyên bố này được cho bắt nguồn từ việc siêu sao người Bồ Đào Nha cho rằng anh không được đối xử công bằng khi bị các các cơ quan Tây Ban Nha vạch tội trốn thuế từ năm 2011 đến năm 2014 lên đến 13 triệu bảng.

Dù đang dính án nhưng nếu Ronaldo quyết định rời Real Madrid chắc chắn sẽ có không ít CLB trải thảm đỏ mời siêu sao Bồ Đào Nha về khoác áo. Nổi lên trong đó là đại gia PSG. Theo nguồn tin từ tờ Dailymail, đội bóng đến từ Pháp đã có một buổi trò chuyện với người đại diện Jorge Mendes tại Cardiff vào 2 tuần trước.

Cụ thể, vào chiều ngày diễn ra trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus, Mendes đã gặp chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi ở thủ đô Welsh. Một buổi họp kéo dài 2 tiếng tại khách sạn Hilton đã được diễn ra.

Ronaldo là cầu thủ được PSG nhắm đến trong suốt nhiều năm qua. Chân sút số 1 của Real Madrid luôn được đội bóng đến từ Pháp nhận định sẽ mang về nhiều lợi ích cho CLB cả trong và ngoài sân cỏ. Cách đây 18 tháng, PSG tưởng chừng đã có được chữ ký của Ronaldo, tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha lại quyết định tiếp tục gia hạn với Real Madrid.

Sau khi đánh mất chức vô địch Ligue 1 vào tay Monaco, chắc chắn PSG sẽ không ngần ngại chi mạnh tay để đưa Ronaldo về CLB trong mùa Hè này.

Bên cạnh đó, sân vận động Old Trafford cũng đang được kỳ vọng sẽ là nơi Ronaldo trở về. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ luôn nhận thức được sự trống trải không thể khỏa lấp từ sau khi Ronaldo chuyển đến Bernabeu cách đây 8 năm. Dù không muốn cạnh tranh tài chính với PSG, nhưng Ronaldo sẽ là một cầu thủ mà HLV Jose Mourinho muốn có trong đội hình.

Ngoài "ông lớn" PSG và M.U, Trung Quốc cũng được đánh giá là một trong những điểm đến của Cristiano Ronaldo khi nhiều CLB ở quốc gia đông dân nhất thế giới sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để có được chữ ký của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ