• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Rợn người trước “địa đạo” tiêm chích của con nghiện ngay giữa thủ đô Hà Nội

Thời sự 23/05/2018 11:49

(Tổ Quốc) - Không chỉ là nơi tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy, tụ điểm tiêm chích này còn là nơi trú ngụ lý tưởng của nhiều đối tượng nghiện hút trong khu vực.

Chiều ngày 22/5, phát hiện của phóng viên báo Tổ Quốc ghi nhận tại một căn hầm bên dưới công trường nhà ga đường sắt trên cao trên đường Hoàng Cầu thuộc dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông có dấu hiệu của việc sử dụng ma túy trái phép.
Qua quan sát, căn hầm mới chỉ được xây thô chưa được hoàn thiện, hoàn toàn không có hệ thống điện nên rất tối, đường thang bộ dẫn xuống dưới khoảng 5-7 mét.
Khi bước xuống dưới đập vào mắt chúng tôi là hình ảnh rợn người của hàng chục bơm kim tiêm đang bị vứt rải rác khắp sàn hầm.
Nhiều bơm kim tiêm được bỏ lại một thời gian.
Bên cạnh đó vẫn có khá nhiều bơm kim tiêm còn mới đang rỉ máu tươi.

Theo trả lời của người dân thì đây là căn hầm phục vụ kỹ thuật nằm trong dự án xây dựng nhà ga của dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông.

Do đang trong quá trình hoàn thiện, không được che chắn cẩn thận, vô tình để đối tượng xấu lợi dụng làm địa điểm sử dụng ma túy.

Theo một số người dân phản ánh lại thì tình trạng các đối tượng xấu tụ tập tại đây đã tồn tại nhiều tháng nay, chúng thường chọn thời điểm vắng người lúc giữa trưa và xẩm tối để ngang nhiên vào "hành sự".

Ngoài ra dưới sàn nhà còn vương vãi một số vỏ chai nước cùng một chiếc phản nhỏ, nghi ngờ được đối tượng sử dụng để nghỉ lại.
Nhập mô tả ảnh

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ