• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo chấp nhận hầu tòa thay vì nộp phạt tiền thuế

Thể thao 23/06/2017 15:35

(Tổ Quốc) -Sau nhiều thông tin cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ trả hơn 14,7 triệu euro tiền trốn thuế bị tố cáo trước đó nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha đã gây bất ngờ khi quyết định sẽ không nộp bất kỳ xu nào vì cho rằng mình đã bị oan.

Ở thời điểm hiện tại, sau những lùm xùm về việc xách va-li rời Bernabeu do không nhận được bất kì động thái nào để bảo vệ cầu thủ của CLB Real Madrid trong vụ cáo buộc trốn thuế hơn 14,7 triệu euro (hơn 372,4 tỉ VNĐ) từ 2011-2014, Ronaldo đã từ bỏ quyết định rời khởi Real Madrid sau khi Chủ tịch Florentino Perez đã đảm bảo Kền Kền trắng sẽ làm tất cả để bảo vệ Ronaldo và cùng siêu sao người Bồ Đào Nha xử lý những hậu quả sau nghi án trốn thuế.

Trước đó ít ngày, nhiều tờ báo đã đăng tải thông tin cho biết, chân sút số 1 của Real Madrid đã có những động thái đầu tiên để khắc phục hậu quả trốn thuế khi đã nộp trở lại hơn 6 triệu euro cho cơ quan thuế để mong giảm án phạt tài chính và cũng tránh bị đi tù 5-6 năm theo luật pháp của Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, trong một hành động mới đây, có vẻ như cầu thủ đắt giá nhất thế giới đã phủ nhập toàn bộ tội của mình khi từ chối nộp 14,7 triệu euro sau cáo buộc trốn thuế từ đơn tố cáo của cơ quan Công tố Madrid.

Tờ The Mirror đưa tin, một công ty mang tên Gestifute do người đại diện của Ronaldo, siêu cò Jorge Mendes đã xác nhận, Ronaldo từ chối những gợi ý đóng khoản tiền thuế từ phía Cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha gửi trong thời gian vừa qua.

Việc Ronaldo từ chối đóng những khoản tiền khắc phục hậu quả trong quá khứ để giảm án theo luật mà công ty Gestifute vừa tuyên bố đồng nghĩa với việc siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ phải hầu tòa vào ngày 31/07 tới mà không chấp nhận nộp một xu nào khoản tiền nào.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ