• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo có thể rời Real và xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới

Thể thao 09/06/2017 09:53

(Tổ Quốc) -Trong một tuyên bố mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha đã gây bất ngờ khi để ngỏ khả năng sẽ chia tay Real Madrid trong tương lai gần khi tuyên bố “không gì là không thể”.

Sau 8 năm chuyển về Real Madrid với bản hợp đồng kỳ lục lên đến 80 triệu bảng, siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã từng bước vươn lên và trở thành một trong những huyền thoại của bóng đá thế giới với liên tiếp những danh hiệu lớn và nhiều kỷ lục được xác lập.

Trong mùa giải vừa qua, cùng với Real Madrid, Ronaldo đã giành được không ít những vinh quang trên các mặt trận. Với phong độ xuất sắc ở giai đoạn cuối mùa, Ronaldo đã cùng “kền kền trắng” vô địch Cup Liga và bảo vệ thành công ngôi vương Champions League. Về mặt cá nhân, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ san bằng thành tích đoạt giải thưởng QBV với đại kình địch Lionel Messi (5 lần) khi đang gần như nắm chắc QBV 2017.

Dù đang được hưởng mức lương cao ngất ngưởng ở Real, nhưng không gì có thể đảm bảo, đội bóng hoàng gia sẽ không bán Ronaldo để đem về lợi ích kinh tế khi ngôi sao này đang bước sang ngưỡng cửa 33. Không khó để Ronaldo có thể nhìn thấy rõ về điều này.

Ở thời điểm hiện tại, Ronaldo đang hội quân cùng tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho cho vòng loại World Cup 2018 và Confederations Cup sắp diễn ra trên đất Nga. Trong một phát biểu mới đây trên tờ Deportes Cuatro, Ronaldo đã gây bất ngờ khi để ngỏ khả năng rời Real.

“Không có gì là không thể”- chân sút số một thế giới cho biết.

Điều này làm dấy nên nghi ngờ rằng, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có những bước chuẩn bị để tạo nên một kỷ lục chuyển nhượng mới. Nhiều thông tin cho rằng, Ronaldo sẽ trở lại đội bóng cũ M.U hoặc đến PSG khi hai đại gia này sẵn sàng chi 157 triệu bảng để có được Ronaldo.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ