• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo: “Tôi giống như một tội đồ”

Thể thao 22/05/2017 13:23

(Tổ Quốc) -Truyền thông đã chỉ trích Cristiano Ronaldo ngay sau khi ngôi sao này giúp Real Madrid đạt danh hiệu đầu tiên tại La Liga.

Ronaldo đã ghi điểm đầu tiên và giúp Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Malaga. Tuy nhiên, cầu thủ Bồ Đào Nha lại liên tục chịu sự chỉ trích từ báo chí trong vài ngày qua.

Ronaldo: “Tôi giống như một tội đồ”. Ảnh: Daily Mail

“Mọi người nói về tôi. Họ luôn tìm cách moi móc các thông tin xấu cả trong bóng đá và cuộc sống thường  ngày. Thậm chí, họ nói về tôi giống như một tội đồ. Tôi không xem TV khi họ nói xấu về tôi quá nhiều, cả trong lẫn ngoài sân cỏ”, Ronaldo đã phản ứng khi một tờ báo Tây Ban Nha đưa các bức ảnh cầu thủ này mắng cầu thủ Celta Vigo nhận tiền của bên thứ ba cố hạ Real.

“Mỗi lần họ nói về Cristiano toàn là điều không đúng, cả khi trong sân và ngoài sân cỏ. Những chỉ trích chuyên môn chưa bao giờ làm tôi lo lắng bởi tôi sẽ khiến họ phải im lặng trước các thông tin sai sự thật.Tôi không phải là thần thánh cũng không phải ác quỷ…Quá nhiều gánh nặng và áp đặt vào bản thân tôi hiện tại”, Ronaldo nói thêm.

Ronaldo luôn giữ phong độ tuyệt vời vào cuối mùa giải, ghi 14 bàn trong chín trận gần nhất giúp Real giành La Liga sau 5 năm. 

“Tôi thực sự hạnh phúc bởi chiến thắng sau mùa giải và đã mang đến kết quả tuyệt vời. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các quản lý, HLV và cũng như sự hỗ trợ của đồng đội”, ngôi sao Ronaldo cho biết.

“Chúng tôi đã trải qua nhiều khó khăn trong trận đấu và thực sự rất vui khi có thể mang về danh hiệu La Liga đầu tiên sau 5 năm”, Ronaldo nhấn mạnh.

(Theo espnfc)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ