• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Ronaldo: “Tôi sẽ không ký thêm hợp đồng mới”

Thể thao 02/11/2017 17:25

(Tổ Quốc) - Nhiều tin đồn cho rằng tiền đạo Bồ Đào Nha đang đòi mức lương tương xứng với Lionel Mesi và Neymar sau trận Real thua Tottenham 1-3 tại Champions League.

Cristiano Ronaldo bác bỏ thông tin tìm kiếm hợp đồng mới khá khẩm hơn với Real Madrid sau khi thất bại trước Tottenham tại Champions League.

Cristiano Ronaldo. Ảnh: Goal

Trong khi Neymar đã ký hợp đồng khủng với Paris Saint-Germain thì Lional Messi gần đây vừa gia hạn hợp đồng với Barcelona. Các báo cáo gợi ý rằng khả năng Ronaldo sẽ tìm kiếm hợp đồng mức lương tương xứng với hai siêu sao Messi và Neymar.

Trả lời trên beIN Sports sau trận đấu, tiền đạo Real Madrid nói: “Tôi đang rất tốt tại Real Madrid và phải còn tới 4 năm nữa mới hết hợp đồng. Tôi chưa muốn bất kỳ thay đổi nào. Hiện tại, mọi thứ vẫn rất ổn”.

Real Madrid đã có khoảng thời gian không tốt đẹp tại Champions League. Ronaldo đã kêu gọi đội tuyển trở lại phong độ tốt hơn.

“Điều này thực sự tồi tệ bởi vì chúng tôi đang thất bại và chúng tôi đã từng chiến thắng. Đây là kết quả chúng tôi không hề muốn. Nhưng, đó mới là bóng đá. Chúng tôi muôn thay đổi và chắc chắn sẽ thay đổi. Real Madrid còn nhiều thời gian và tôi tin chúng tôi có thể làm được”, Ronaldo nói thêm.

 Tại Champions League, Ronaldo và các đồng đội đang đứng nhì bảng H, kém Tottenham ba điểm sau bốn lượt trận.

 (Theo Goal)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ