• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Rooney cảnh cáo Lukaku: Đừng chỉ ra điểm yếu tinh thần ở Man Utd

Thể thao 17/07/2017 12:49

(Tổ Quốc) -Wayne Rooney đã cảnh báo Romelu Lukaku rằng, anh ấy phải thể hiện thế mạnh tinh thần “thép” nếu muốn thành công tại Manchester United.

Manchester United đã chuyển nhượng Lukaku từ CLB Everton với giá 75 triệu bảng vào ngày 10/7. Tiền đạo Lukaku đã tiến tới ký hợp đồng 5 năm với Manchester United.

Romelu Lukaku phải thể hiện thế mạnh tinh thần “thép” nếu muốn thành công tại Manchester United. Ảnh:goal

Siêu sao Rooney- người vừa rời Old Trafford sau 13 năm cống hiến cho rằng, Lukaku có khả năng sẽ tỏa sáng dưới tay HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên, Lukaku phải cố gắng kiểm soát được tinh thần của mình khi ở Manchester United.

“Chơi cho Manchester United là một phép thử đối với các cầu thủ. Bạn phải có sức mạnh tinh thần thép để chấp nhận thách thức. Manchester United là một CLB bóng đá gặt hái khá nhiều thành công. Romelu sẽ là cầu thủ đủ sức để đối mặt với các thách thức của đội bóng này. Nếu Romelu có thể, anh ấy sẽ gặt hái nhiều thành công. Nhưng nếu lo lắng về điều này, anh ấy sẽ khó vượt qua được thử thách này. Hi vọng rằng, Romelu sẽ có được sự dẫn dắt tốt dưới thời HLV Jose Mourinho và khẳng định năng lực của mình”, Rooney cho biết.

Rooney tin tưởng rằng, điều này sẽ gây áp lực cho các cầu thủ ở Manchester United nhưng cũng sẽ là động lực cho thành công.

“Trong vài năm qua, tôi đã liên tục chứng kiến các cầu thủ mới đến với Manchester United. Nhưng nếu vượt qua được thì các cầu thủ đều gặt hái thành công. Đó là truyền thống của Manchester United”, Rooeny nói thêm.

 (Theo Goal)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ