• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Wayne Rooney: “Đã đến lúc bí mật được tiết lộ”

Thể thao 10/07/2017 20:37

(Tổ Quốc) -Mặc dù Rooney đã rời Everton vào năm 2004 và đến với Manchester United nhưng những ảnh hưởng của tiền đạo này với Everton không bao giờ hết. 

Wayne Rooney vẫn là  một người đội trưởng không thể thay thế tại Old Trafford.

Wayne Rooney mặc áo số 10 cho Everton. Ảnh:Goal

Rooney đã chính thức quay lại đội bóng thời niên thiếu - Everton sau 13 năm cống hiến cho Man Utd. Đây là giai đoạn vinh quang nhất của R10 khi có được năm chức vô địch Ngoại hạng Anh và một cúp Champions League.

“Tôi đã giữ bí mật cho riêng mình trong suốt 13 năm qua. Ở nhà, tôi luôn mặc áo của Everton. Đã đến lúc để tôi nói ra điều này. Cảm giác thật đặc biệt khi tôi có thể quay trở lại. Tôi mong muốn để gặp gỡ đồng đội cũ và chơi bóng cùng họ. Cảm giác thật tuyệt vời”, Rooney cho biết.

Rooney tâm sự rằng, Everton là câu lạc bộ duy nhất mà tiền đạo này muốn chơi sau Manchester United.

Vào thời điểm hiện tại, Rooney có thể chỉ giá trị với Everton sau khi rời khỏi Manchester United. Tuy nhiên, Rooney vẫn còn ham mê với bóng đá. Sau một thời gian chấp nhận vị trí dự bị, sự trở lại Everton có thể lại là khởi đầu mới cho Rooney. Tiền đạo này có thể lại tỏa sáng tại World Cup diễn ra vào tháng 6 năm sau và mang đến cơ hội vàng cho Everton, các nhà quan sát nhận định.

Rooney có thể sẽ lại trở thành nhân vật trung tâm cho Everton và mang đến đỉnh cao cho CLB này dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman.

“Tôi muốn trở lại đây bởi tôi tin rằng, HLV Ronald Koeman có thể xây dựng chiến lược thuyết phục cho CLB. Tôi mong muốn cống hiến hết minh cho Everton khi trở lại. Tôi đã đến Manchester Untied cùng với nhiều chiến thắng ở đây trong suốt 13 năm và tôi may mắn khi có thể khởi sắc một thời gian dài ở CLB này”, Rooney nói thêm.

Theo Dailymail, tiền đạo người Anh hoàn tất vụ chuyển nhượng từ Man Utd về Everton, đồng thời mặc áo số 10 của đồng nghiệp vừa đổi chỗ.

Nhằm nhanh chóng thuyết phục Everton nhượng lại tiền đạo Romelu Lukaku, M.U đã phải chấp nhận để Rooney ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. 

Romelu Lukaku mặc áo số 10 tại Everton mùa trước. Sau khi tiền đạo người Bỉ tới Man Utd, Wayne Rooney di chuyển theo hướng ngược lại và nhận luôn số áo của đồng nghiệp.

Phía Everton xác nhận, Wayne Rooney sẽ mặc áo số 10 tại sân Goodison Park

 Rooney chia sẻ: “Đối với tôi, giành danh hiệu với Everton sẽ là đỉnh cao trong những năm còn lại của sự nghiệp. Tôi cảm thấy CLB đang đi đúng hướng. Tôi hy vọng rằng mình sẽ góp công giúp đội bóng gặt hái thành công trong 2 năm tới./.

(theo scmp&dailymail)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ