• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Samsung khuyến cáo khách hàng nhanh chóng đổi Galaxy Note 7

Kinh tế 11/09/2016 19:01

(Tổ Quốc)-Sputniknews cho biết, Samsung đã khuyến nghị người sử dụng tắt nguồn điện thoại thông minh Galaxy Note 7 và cố gắng nhanh chóng đem đổi lại để lấy sản phẩm mới.

"Ưu tiên căn bản của chúng tôi là sự an toàn của khách hàng. Chúng tôi khuyên bạn hãy tắt điện thoại thông minh Galaxy Note 7 và đem đổi càng sớm càng tốt", — đó là thông báo trên trang web của nhà sản xuất Samsung.
Sản phẩm Galaxy Note 7 được bán ra tại 10 quốc gia trên toàn thế giới vào ngày 19/8. Trên lãnh thổ Nga mẫu điện thoại thông minh này bắt đầu bán vào ngày 26/8 nhưng sau đó dời mốc mở bán sang ngày 16/9.
Các phương tiện truyền thông loan tin rằng việc bán Samsung Galaxy Note 7 sẽ bị đình chỉ do phát hiện lỗi nghiêm trọng là có khả năng nổ pin. Sau đó, công ty thông báo sẽ đổi miễn phí tất cả điện thoại thông minh Galaxy Note 7 sang loại mới.

Ảnh: Rreuters

Samsung cũng cho biết theo báo cáo liên quan đến sự cố pin phản ánh từ người tiêu dùng trên toàn cầu, hãng đang thực hiện quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường. “Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên tuyệt đối, chúng tôi quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7”.
Trước đó, hôm 2.9, Samsung cho biết sẽ thu hồi khoảng 2,5 triệu máy Galaxy Note 7 trên toàn cầu sau khi có những báo cáo về việc máy phát nổ khi đang sạc pin. Trên toàn cầu có khoảng 5 trường hợp thông báo Note 7 bị phát nổ khi đang sạc. Samsung cũng thừa nhận đã nhận được cảnh báo về 35 trường hợp khắp toàn cầu và hãng tìm thấy 24 thiết bị gặp sự cố.

Phần lớn pin bị quá nóng gây cháy, nhưng không phát hiện trường hợp nào ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. Số lượng sản phẩm lỗi được cho là thấp hơn 0,1% lượng máy bán ra.

Thủy Bích (t/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ