• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sẵn sàng đương đầu, Bồ Đào Nha có vũ khí đánh bại Uruguay

Thể thao 26/06/2018 11:12

(Tổ Quốc) -Huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos nhấn mạnh rằng các cầu thủ của ông đã đạt được mục tiêu chính trong trận hòa 1-1 với Iran tại trận đấu vòng loại cuối cùng của World Cup 2018.

Huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos nhấn mạnh rằng các cầu thủ của ông đã đạt được mục tiêu chính trong trận hòa 1-1 với Iran tại trận đấu vòng loại cuối cùng của World Cup.

Kết hợp với trận hòa 2-2 giữa Tây Ban Nha và Morocco cùng chiến thắng 3-0 của Uruguay trước đội chủ nhà Nga ở bảng A, thì trong vòng đấu tới, Bồ Đào Nha sẽ gặp Uruguay ở Sochi vào ngày 30/6, trong khi người đứng đầu Bảng B Tây Ban Nha sẽ đối đầu với Nga tại Moscow vào ngày 1/7.

"Điều quan trọng là nghĩ về trận đấu [vòng 16], suy nghĩ về cuộc chơi, tìm hiểu đối thủ của bạn và sau đó chuẩn bị tinh thần và thể chất tốt, bất kể đó là đội Uruguay hay chủ nhà," Santos nói về hoạt động sắp tới của đội tuyển Bồ Đào Nha.

 Thừa nhận sức mạnh của Uruguay, huấn luyện viên đội tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos đã chuẩn bị chiến lược cho trận đấu tiếp tại vòng 16.

“Tất nhiên là có những hoàn cảnh khác nhau, đội chủ nhà có sự hỗ trợ rất lớn và họ đã có một giải đấu rất tốt, trong khi Uruguay có những cầu thủ xuất sắc, chất lượng cao và tổng thể họ cũng đều rất tốt. Nhưng Bồ Đào Nha cũng như vậy. Chúng tôi có vũ khí của mình và chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng. ”

Ricardo Quaresma – người đã ghi bàn dẫn trước cho đội tuyển Bồ Đào Nha trong trận gặp Iran vừa qua chia sẻ quyết tâm của mình và nói rằng anh đang háo hức cho viễn cảnh nước mắt của một cuộc gặp gỡ với đội hai lần vô địch World Cup Uruguay.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã làm rất tốt,” anh nói. “Chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình và bây giờ chúng tôi phải hồi phục trong vài ngày tới để suy nghĩ về trận đấu tiếp theo. Chúng tôi biết những khó khăn mà chúng tôi sẽ gặp phải khi đối đầu với Uruguay. Họ là một đội bóng lớn với những cầu thủ rất lớn, nhưng điều quan trọng nhất bây giờ đối với chúng tôi hồi phục và chuẩn bị sẵn sàng”.

An Bình

NỔI BẬT TRANG CHỦ