• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sao Mai Phương Thúy: Từ khi chuyển sang nhạc xưa tôi thấy thuận lợi hơn

Giải trí 27/09/2017 17:09

(Tổ Quốc) – Vốn là ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân gian nhưng Sao  Mai Phương Thúy chia sẻ, từ khi chuyển sang hát dòng nhạc Bolero cô thấy mình thuận lợi hơn trước rất nhiều. 

Sao Mai Phương Thúy sau khi bước chân ra khỏi cuộc thi ‘Sao Mai 2013’ cô ngày càng trưởng thành hơn trên con đường ca hát của mình. Tuy nhiên, đang là gương mặt trẻ gây được nhiều sự chú ý thì khán giả rất ‘tò mò’ khi cô ‘mất tích’ trong khoảng thời gian khá dài.

 Sao Mai Phương Thúy

Trong khoảng một năm trở lại đây, Sao Mai Phương Thúy bắt đầu trở lại với âm nhạc Việt Nam và hoạt động sôi nổi hơn. Đánh dấu sự trở lại của mình, cô đã ra mắt MV ‘Chuyện tình lọ lem’ là một ca khúc được chuyển thể từ phim truyền hình cùng tên dài 500 tập của Ấn Độ. 

 Phương Thúy ngày càng đắt show khi chuyển sang dòng nhạc Bolero


Phương Thúy bên cạnh danh ca Nguyễn Hưng

Gần đây, khi Sao Mai Phương Thúy bước chân sang dòng nhạc bolero thì tên tuổi của cô đã có sức lan tỏa hơn.

Chia sẻ về điều này, Sao Mai Phương Thúy cho hay: “Phương Thúy vốn là ca sỹ dân gian nên khi chuyển sang nhạc xưa hay Bolero đã giúp cho mình thêm nhiều lợi. Bởi cả 2 dòng nhạc đều mang hơi hướng ngọt ngào, nhẹ nhàng nhiều cảm xúc, đặc biệt, dễ đi vào lòng người. Đây thực sự là điểm mạnh trong giọng hát của Phương Thúy mà ông trời đã ban tặng. Hơn nữa, Phương Thúy không từ bỏ âm nhạc dân gian, mà mình vẫn luôn hát song song cùng hai dòng nhạc trên con đường nghệ thuật của mình. Phương Thúy đến với Bolero không phải mới đây, mà ngay từ nhỏ Phương Thúy đã thuộc rất nhiệu các ca khúc nhạc xưa, mà đến nay vẫn có nhiều các danh ca nổi tiếng thể hiện”.

 Phương Thúy chia sẻ, cô sẽ luôn song song hai dòng nhạc trên con đường nghệ thuật của mình

“Kể từ khi bước chân sang dòng nhạc Bolero. Phương Thúy nhận được thêm nhiều tình cảm từ khán giả. Những lời khen, những lời động viên chân thành và sự chỉ bảo tận tình cũng như những tràng pháo tay vang dội khán phòng mỗi khi Phương Thúy cất lên tiếng hát, đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến của bất kỳ người nghệ sĩ nào khi đứng trên sân khấu phục vụ cho khán giả’, Sao Mai Phương Thúy nói thêm./.

 

 

Lan Tường

NỔI BẬT TRANG CHỦ