• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sáu địa danh tuyệt đẹp trong phim giành tượng Vàng Oscar 2017

Du lịch 04/03/2017 07:54

(Tổ Quốc)-Hãy cũng chiêm ngưỡng những địa điểm tuyệt đẹp đã góp phần tạo nên thành công vang dội cho bộ phim Moonlight, tác phẩm giành giải Oscar lần thứ 89 với hạng mục “Bộ phim xuất sắc nhất”.


Truyền tải một câu chuyện xúc động và giàu tính nhân văn về một chàng trai da màu đồng tính, “Moonlight” đã giành được rất nhiều giải thưởng lớn, trong đó danh giá nhất là giải Quả cầu vàng và giải Oscar. Góp phần không nhỏ mang lại sự gần gũi và chân thực cho bộ phim chính là những địa điểm nổi tiếng của thành phố Miami nước Mĩ, nơi câu chuyện diễn ra.

Liberty Square (Quảng trường Tự do):

Để có thể mô tả cộng đồng người tại Liberty City (thành phố nằm kế bên Miami) một cách chân thực, công bằng và chính xác nhất, đoàn làm phim đã trực tiếp tới nơi đây. Liberty Square là một trong những điểm đến nổi tiếng nhất tại thành phố này với hệ thống nhà ở dành cho người thu nhập thấp lâu đời nhất nước Mĩ.

Bãi biển Miami

Một địa điểm đã quá nổi tiếng và không thể bỏ lỡ đối với mỗi du khách tới Miami. Bãi biển Miami cũng đã trở thành một biểu tượng không thể thiếu trong các bộ phim về nơi đây.

Bãi biển Virginia Key

Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển, quần đảo Virginia Key còn là một khu công viên rộng lớn được cấp phép bảo tồn những sinh vật hoang dã và quý hiếm.

Hệ thống giao thông Metromover:

Metromover là hệ thống giao thông công cộng hoàn toàn miễn phí được sử dụng từ năm 1986 và hoạt động cho tới ngày nay.

Quán ăn Jimmy’s Eastside Diner:

Đây chính là nơi diễn ra cuộc hội ngộ cảm động giữa nhân vật chính Citron và người bạn Kevin của mình ở cuối bộ phim.

Đoàn làm phim đã giữ nguyên thiết kế của quán ăn để đưa vào bộ phim, kể cả những chiếc rèm che cửa sổ màu đỏ vô cùng độc đáo.

Trường trung học Miramar:

Miramar – ngôi trường mà Citron theo học và là bối cảnh cho một trong những cảnh phim ấn tượng nhất trong Moonlight – là một ngôi trường có thật với hơn 2600 học sinh. Trường trung học Miramar nằm tại thành phố Miramar, phía bắc Miami, bang Florida. Tại nước Mĩ có tới 2 địa danh mang tên Miramar, một ở Florida, một ở California. Vậy nên nếu muốn tham quan ngôi trường này, hãy chắc rằng bạn không tìm tới nhầm địa điểm.

Hoàng Long (Theo Dailymail)

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ