• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

SEA Games 29: Chúng tôi đã sẵn sàng!

Thể thao 09/08/2017 11:05

(Tổ Quốc) -Các VĐV, HLV Việt Nam đang có tinh thần và quyết tâm  cao nhất trong hành trình chinh phục SEA Games 29 tới đây tại Malaysia.

SEA Games 29 tại Malaysia chỉ còn ít ngày nữa sẽ khởi tranh. Tại kỳ Đại hội năm nay, Đoàn TTVN có 681 thành viên tham dự trong đó có 476 VĐV thi đấu ở 404 nội dung với 38 môn. Trước thềm Đại hội lớn nhất khu vực các VĐV, HLV đã có những chia sẻ cùng phóng viên báo điện tử Tổ Quốc.

Các VĐV Đoàn TTVN trong Lễ xuất quân (Ảnh: Thế Công)



VĐV Giang Văn Đức – đội tuyển Bóng chuyền nam Việt Nam

"Đây là thời gian nước rút chuẩn bị cho kỳ SEA Games 29 tại Malaysia, anh em VĐV tuyển Bóng chuyền nam Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để giành vinh quang về cho nước nhà. Chúng tôi rất sẵn sàng!"

VĐV Phạm Phước Hưng – đội tuyển Thể dục dụng cụ Việt Nam

"Đối với tôi, mỗi kỳ SEA Games là một điều gì đó rất mới mẻ khiến tôi rất háo hức. Do vậy, trong kỳ SEA Games tới đây, tôi sẽ cố gắng hết sức mình để giành được thành tích cao. Đối với độ tuổi của tôi hiện tại đang trong giai đoạn duy trì nên rất khó có thể thể hiện được sự tiến bộ và phát huy được như trước kia nhưng tôi sẽ phần đấu đạt được mục tiêu cao nhất".

HLV Phùng Công Hưng- HLV trưởng đội tuyển Bóng chuyền nam Việt Nam

"Tại SEA Games năm nay, mục tiêu của đội tuyển Bóng chuyền Việt Nam là bảo vệ thành công tấm HCB, nhưng chúng tôi đã đặt mục tiêu lọt vào trận chung kết và đem về tấm HCV danh giá nhất cho Tổ quốc.

Kết thúc hai giải đấu cọ xát vừa qua, về mặt tinh thần, tất cả anh em từ BHL đến VĐV rất đoàn kết, sẵn sàng, hừng hực khí thế sang Malaysia thi đấu vì màu cờ sắc áo, vì kỳ vọng của người hâm mộ. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức đến những phút cuối cùng".

VĐV Vũ Thành An – đội tuyển Đấu kiếm Việt Nam

VĐV Vũ Thành An (Ảnh: Thế Công)

"Việc Lễ xuất quân của Đoàn Thể thao Việt Nam được tổ chức trùng đúng ngày sinh nhật mang lại cho tôi một cảm xúc rất đặt biệt, nhất là khi tôi được thay mặt các VĐV lên tuyên thệ tại Lễ xuất quân.

Dù chưa biết có được tiếp tục giao trọng trách cầm cờ cho Đoàn TTVN như năm ngoái hay không nhưng tôi đã có sự chuẩn bị, bởi đây là một trọng trách rất lớn, một nhiệm vụ mà tôi cần phải thực hiện sao cho xứng đáng với trọng trách được giao.

Năm nay tôi đến Malaysia với vị thế là bảo vệ tấm HCV ở nội dung kiếm chém. Việc bảo vệ và giành được huy chương là rất khó bởi bên cạnh việc nước chủ nhà loại bỏ nhiều nội dung thi đấu đồng đội, họ cũng đã chuẩn bị rất kĩ càng cho nội dung Kiếm chém trong 2 năm vừa qua, nhất là Singapore và Thái Lan.

Tôi chỉ muốn nói là sẽ cố gắng hết sức. Trong 2 năm vừa qua tôi đã chuẩn bị kĩ càng cho kỳ Đại hội này và mình tham dự với tinh thần tốt nhất. Mong người hâm mộ hãy tiếp tục đặt kỳ vọng vào đoàn TTVN".

VĐV Hoàng Xuân Vinh – đổi tuyển Bắn súng Việt Nam

"Chúng tôi vừa có một chuyến tập huấn 25 ngày tại Hàn Quốc. Nhìn chung, tinh thần của các VĐV trong đội rất phấn khởi và tự tin để bước vào hành trình chinh phục SEA Games 29. Mục tiêu của tôi là đạt thành tích cao nhất tại đấu trường này.

Tôi muốn gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể người hâm mộ Việt Nam và mong người hâm mộ Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển Bắn súng nói riêng và Đoàn TTVN nói chung. Tuy chúng ta có thể chiến thắng hoặc thất bại nhưng chúng ta sẽ thi đấu với một tinh thần cao nhất cho đến những phút cuối".

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ