• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Số phận của Rooney và Ashley Young tại Old Trafford đã được định đoạt

Thể thao 01/02/2017 15:08

(Tổ Quốc) -Tương lai của hai công thần Quỷ đỏ đã được HLV Jose Mourinho định đoạt ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 đóng cửa.

Theo đó, trong một phát biểu mới đây của mình, “người đặc biệt” đã khẳng định cả Rooney lẫn Ashley Young sẽ tiếp tục được giữ lại Old Trafford. Không những vậy, Ashley Young sẽ có tên trong danh sách gặp Hull City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh đêm nay.

Cách đây không lâu, trước những thông tin về tương lai mịt mờ của mình tại MU, Rooney đã được dự đoán sẽ chuyển tới thi đấu tại Trung Quốc, nơi có nhiều đội bóng sẵn sàng bỏ ra 140 triệu bảng để đưa tiền đạo 31 tuổi tới Chinese Super League. Thậm chí, để có được chữ ký của thủ quân của Quỷ đỏ, CLB Quảng Châu Evergrande đã từng tuyên bố sẵn sàng trả lương với số tiền lên đến 700.000 bảng/tuần.

Không kém cạnh với người đồng đội, Ashley Young cũng được dự đoán sẽ ravđi ngay trong mùa Đông này khi cầu thủ chạy cánh cũng nhận được nhiều lời mời mọc từ một số đại gia Trung Quốc.

Trong mùa giải này tại MU, Ashley Young mới chỉ có 9 lần được khoác áo ra sân, trong đó có 2 trận đá chính tại Premier League. Nhiều người cho rằng, Young không thể cạnh tranh với Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan, những cầu thủ trong vài trò hậu vệ cánh. Do vậy, đây có thể là lí do cho sự ra đi của Ashley Young.

Tuy nhiên, với lời khẳng định này, MU sẽ chỉ có 4 cầu thủ ra đi trong kỳ chuyển nhượng này  gồm thủ thành Sam Johnstone chuyển đến Preston North End, Schneiderlin chuyển đến Everton, Depay chuyển đến Lyon và Sean Goss chuyển tới Queens Park Rangers.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ