• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân bị sập nhà ở Hòa Bình

Thời sự 31/07/2018 09:51

(Tổ Quốc) - 25 hộ dân phường Đồng Tiến, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp do sạt lở Sông Đà.

Nguồn clip báo Hòa Bình.

 

Vào khoảng 19h ngày 30/7, 3 nhà dân thuộc tổ 25-26, phường Đồng Tiến (thành phố Hòa Bình) có hiện tượng đứt gãy rồi trượt xuống lòng sông Đà. Sau đó nhiều hộ liền kề có hiện tượng đứt gãy và nguy cơ lở xuống sông. 

Các gia đình nhanh chóng sơ tán người và tài sản khỏi vùng nguy hiểm, đồng thời báo cho chính quyền địa phương. Theo thống kê ban đầu, ngoài 5 nhà bị đổ sập xuống sông còn có khoảng 25 ngôi nhà khác bắt đầu sụt lún.

Đại diện lãnh đạo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hòa Bình cho biết, vụ lở nhà không có thiệt hại về người, lực lượng chức năng đã di dời người dân cùng tài sản đến nơi an toàn.

Ngay sau đó, ông Nguyễn Tiến Mạnh Chủ tịch UBND TP Hòa Bình  đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng chức năng đưa người dân và tài sản ra khỏi vùng nguy hiểm.



Những hình ảnh tại hiện trường:

1h ngày 31/7, hàng chục ngôi nhà khác trong tình trạng sụt lún, riêng công xưởng, công trình phụ phía sau đã chìm nghỉm dưới lòng sông Đà. Trong đó ngôi nhà hai tầng số 74 đổ ngửa ra phía sông. Ảnh: Vnexpress
Ảnh: Vnexpress.
 Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: Báo Hòa Bình
Các hộ dân khẩn trương di chuyển đồ đạc ra khỏi nhà. Ảnh: Báo Hòa Bình
Lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt để phong tỏa hiện trường nơi sạt lở.Ảnh: Báo Hòa Bình

Minh Khánh (T/H)

Minh Khánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ