• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sốc: Địa điểm siêu sao Messi tổ chức tiệc cưới

Thể thao 25/06/2017 22:30

(Tổ Quốc) -Đám cưới của siêu sao Messi và bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo dự kiến được tổ chức tại Rosario, Argentina vào ngày 30/6 tới.

 Nhắc đến địa điểm này, mọi người cho rằng, an ninh sẽ luôn là tiêu chí đầu tiên phải được kiểm soát tại Rosario, Argentina những ngày này.

Messi và bạn gái lâu năm Antonella Roccuzzo chuẩn bị đám cưới tại Rosario, Argentina. Ảnh:AFP

Khách mời sẽ không thể thiếu 21 thành viên của CLB Barcelona. Các đồng đội nổi tiếng như Luis Suarez,  Neymar và Gerard Pique chắc chắn sẽ có mặt trong đám cưới.

Khu tổ hợp khách sạn-sòng bạc sang trọng City Center sẽ là nơi đón khách trong tiệc cưới của ngôi sao bóng đá nổi tiếng Messi, AFP cho biết.

 Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên về địa điểm tổ chức tiệc cưới của Messi và bạn gái lâu năm. Thành phố Rosario, Argentina luôn khiến người dân lo lắng bởi tình hình an ninh khu vực. Tuy nhiên, chính quyền Rosario lại tỏ ra tự tin với an ninh hiện tại ở đây khi lực lượng an ninh thắt chặt và đảm bảo an toàn cho mọi người.

 “Rosario sẽ là địa điểm tổ chức đám cưới của ngôi sao bóng đá Messi và bạn gái lâu năm. Lionel đã chọn địa điểm này bởi vì đây là quê nhà của anh ấy và Messi cảm thấy thoải mái khi ở đây”, ông Monica Fein – đại diện cho chính quyền thành phố nói trên AFP.

 “Sự thật rằng, tôi rất ngạc nhiên khi đám cưới của một ngôi sao nổi tiếng thế giới lại tổ chức ở đây. Messi là một siêu sao bóng đá của thế giới. Tôi không thể tin vào điều này. Nhưng đó là sự thật”, Micaela Llane – một người dân thành phố nói trên CNN.

Người dân thành phố liên tục theo dõi các khâu chuẩn bị cho lễ cưới và đều mong muốn sẽ là khách mời danh dự cho một đám cưới của siêu sao thế giới tại quê nhà.

(Theo AFP) 

 

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ