• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Messi lên xe hoa, Ronaldo lắc đầu không đến dự

Thể thao 10/06/2017 14:00

(Tổ Quốc) -Dù đã nhận được thiếp mời cưới từ Lionel Messi với người bạn gái Roccuzzo vào tháng 6, nhưng nhiều khả năng, Ronaldo  sẽ không thể có mặt để chúc mừng.

Đám cưới của siêu sao người Argentina, Lionel Messi cùng người bạn gái lâu năm Roccuzzo sẽ được tổ chức ngay trong tháng 6 này. Dù là kình địch trên sân cỏ, nhưng Lionel Messi và Ronaldo vẫn giành cho nhau sự tôn trọng ngoài đời. Theo tờ Don Balon, để chuẩn bị cho đám cưới của mình, Messi đã chuyển thiếp mời cho Cristiano Ronaldo thông qua Andre Gomes, người đồng đội ở Barca, và cũng là đồng đội của Ronaldo ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tuy nhiên, Ronaldo đã hồi đáp rằng anh không thể có mặt trong đám cưới của Messi. Nhiều suy đoán cho rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha không muốn trở thành thông tin gây xôn xao dư luận khi xuất hiện ở đám cưới của Messi.

Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng, Ronaldo muốn tập trung tâm trí vào sự kiện quan trọng nhất ngày 30/6 là Confederation Cup 2017 được tổ chức tại Nga. Cụ thể, Ronaldo cùng các đồng đội tuyển Bồ Đào Nha là một trong tám đội dự giải với tư cách nhà vô địch châu Âu. Giải Confederation Cup 2017 sẽ diễn ra từ ngày 17/06 và kết thúc ngày 02/07. Do vậy, nếu Bồ Đào Nha giành quyền vào chơi trận chung kết thì chắc chắn Ronaldo sẽ không thể bỏ dở giải để bay từ Nga sang Argentina dự đám cưới của Messi.

Dù vậy, trước những luồng thông tin trái chiều, cả hai siêu sao vẫn chưa lên tiếng xác nhận. Được biết, Messi chỉ mời các đồng đội và những người từng chơi bóng với anh ở Barca đến dự đám cưới mà không mời bất cứ một thành viên nào trong ban huấn luyện cũng như lãnh đạo Barca.

Trong mọi cuộc đua danh hiệu, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo luôn được xem như hai thế lực đối chọi nhau. Tuy nhiên, cả Messi lẫn Ronaldo đều có cái nhìn tốt đẹp về đối thủ của mình. Trong một phát biểu mới đây, Mess đã khẳng định rằng, sự thù địch của anh và Ronaldo chỉ là sản phẩm do báo chí tạo nên.

Trước đó, Ronaldo đã chủ động bắt tay, chào hỏi người bạn bạn Antonella của Messi khi họ ngồi chung hàng ghế  tại gala trao Quả Bóng Vàng FIFA hồi tháng 1/2016. Ở sự kiện QBV FIFA trước đó 1 năm, Ronaldo cũng đã bảo con trai Cristiano Jr chào hỏi Messi.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ