• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

HLV Gangwon: “Thâm tâm tôi rất muốn Xuân Trường được ra sân”

Thể thao 09/06/2017 13:25

(Tổ Quốc) -Trong một buổi trả lời phỏng vấn giới truyền thông gần đây, HLV Choi Yun Kyum đã khẳng định, ông rất muốn Xuân Trường được ra sân thi đấu.

Lương Xuân Trường là một trong những cái tên đang được đánh giá cao của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Tiền vệ người Tuyên Quang được xem như nhạc trưởng không thể thiếu của tuyến giữa ĐTVN. Vào hồi đầu năm 2017, Xuân Trường chính thức chuyển sang Gangwon theo dạng cho mượn trong thời hạn 1 năm cùng lời hứa sẽ được ra sân thường xuyên của HLV Choi Yun Kyum.

Tuy nhiên, sau gần nửa năm khoác áo Gangwon FC, số trận Xuân Trường được ra sân thi đấu chỉ đếm trên đầu ngón tay. Điều này khiến NHM Việt Nam lo ngại tài năng của Xuân Trường bị thui chột do không được thi đấu.

Lí giải về lí do để Xuân Trường ngồi ghế dự bị trong thời gian qua trước báo chí, HLV Choi Yun Kyum cho biết, Xuân Trường dính phải hai chấn thương khá nặng ở đầu mùa giải năm nay. Do vậy, ông khó có thể sử dụng tiền vệ người Tuyên Quang một cách có hiệu quả.

“Việc Trường bị dính hai chấn thương ở đầu mùa giải khiến tôi không thể sử dụng Trường nhiều hơn. Đây là điều tôi rất tiếc và tôi cũng được biết vì điều này mà Trường không thể đóng góp nhiều nhất cho tuyển Việt Nam”- HLV Choi Yun Kyum phát biểu.

Bên cạnh đó, HLV trưởng CLB Gangwon FC cũng khẳng định sẽ tạo điều kiện để Xuân Trường có thể cạnh tranh xuất đá chính tại Gangwon FC trong phần còn lại của mùa giải.

"Gangwon không hề ưu ái bất cứ cái tên nào, một cầu thủ sẽ được ghi nhận khi họ thể hiện được khả năng và sự cố gắng. Điều này tạo cho các cầu thủ của chúng tôi phải luôn nỗ lực để cạnh tranh các suất đá chính ở CLB. Lối chơi cũng như cách sinh hoạt của Trường ở CLB khiến tôi rất ấn tượng. Tuy nhiên, Trường cần phải khẳng định mình nếu muốn có được suất đá chính hay muốn thường xuyên ra sân. Nhưng trong thâm tâm tôi rất muốn Trường được ra sân”- HLV Choi chia sẻ.

Vào 18g chiều hôm nay (09/06), CLB Gangwon sẽ có trận giao hữu với tuyển TP.HCM trên sân Thống Nhất. HLV Choi Yoon Kyum cho biết, bên cạnh các yếu tố chuyên môn, trận giao hữu này cũng là dịp để giới thiệu, giao lưu giữa bóng đá Hàn Quốc và bóng đá Việt Nam.

HLV Choi khẳng định: “Tới Việt Nam lần này rất có ý nghĩa với tôi và đội bóng Gangwon. Chúng tôi muốn thông qua bóng đá để tạo ra mối quan hệ gắn kết giữa 2 thành phố”.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ