• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Lượt đấu bù vòng 11 Toyota V-League 2017: Cạnh tranh ngôi đầu bảng

Thể thao 09/06/2017 10:47

(Tổ Quốc) -Cả Hà Nội FC và FLC Thanh Hóa sẽ có trận đấu bù vòng 11 V-League 2017 vào chiều nay với các đối thủ lần lượt là XSKT Cần Thơ và Than Quảng Ninh. Đây sẽ là cơ hội để hai đội bóng đang dẫn đầu bảng củng cố vị trí của mình.

FLC Thanh Hóa vs Than Quảng Ninh:

Đội bóng xứ Thanh đang đặt quyết tâm đòi lại vị trí số 1 trên bảng xếp hạng từ tay đại kình địch Hà Nội FC. Đề thực hiện mục tiêu lật đổ ngôi vương của đội bóng thủ đô, FLC Thanh Hóa tiếp tục chiêu mộ thêm nhân sự trong kỳ chuyển nhượng giữa giải bằng bản hợp đồng với Văn Thắng từ CLB Hải Phòng và tiến hành thử việc với tiền đạo trị giá 12 tỷ, Edin Junuzovic.

Sự có mặt của Văn Thắng được đánh giá sẽ bổ sung thêm sức mạnh cho một trong những đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất V-League hiện tại. Cùng với sự có mặt của Junuzovic, HLV Petrovic sẽ gián tiếp kích tướng cho sự cố gắng của bộ đôi Uche và Omar nếu không muốn bị mất chỗ.

Tuy nhiên, đối thủ của FLC Thanh Hóa, Than Quảng Ninh cũng không tỏ ra kém cạnh khi HLV Phan Thanh Hùng vừa chiêu mộ thành công trung vệ cao 1m9 người Brazil, Marcus Vinicius. Ở thời điểm hiện tại, trong tay HLV Phan Thanh Hùng đang có được lực lượng gần như mạnh nhất, ngoại trừ hậu vệ Mai Tiến Thành do bị thẻ đỏ ở trận trước.

Cuộc chạm trán giữa hai đội bóng đang có được quyết tâm cao trong việc tạo đà cho lượt về V-League 2017 chắc chắn sẽ được giới chuyên môn đánh giá cao với sự căng thẳng và kịch tính.

XSKT Cần Thơ vs Hà Nội FC :

Cả Hà Nội FC lẫn XSKT đều đã có “kí ức” không hề đẹp trước giai đoạn lượt về V-League 2017. Đội bóng Thủ đô vừa phải nhận thất bại trước SLNA sau loạt đá luân lưu ở vòng 1/8 Cup Quốc gia. Trong khi đó, XSKT Cần Thơ đang phải đối mặt với khủng hoảng ở giai đoạn lượt đi khi chỉ có được 7 điểm sau vòng đấu lượt đi V-League 2017.

Do vậy, cả XSKT Cần Thơ và Hà Nội FC đều cần một trận thắng trước đối thủ ở lượt đầu bù vòng 11 V-League 2017 tạo bước đệm cho lượt về sắp tới.

Về mặt nhân sự, XSKT Cần Thơ đang có được đầy đủ về mặt nhân sự trước trận đấu. Trong khi đó, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC cũng đang có được lực lượng mạnh nhất cho cuộc chiến giành 3 điểm chiều nay (09/06).

Với lợi thế về sân nhà, XSKT Cần Thơ chắc chắn sẽ không phải là miếng mồi dễ nhằn cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm trong trận gặp tới đây.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ