• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sự cố trên chuyến bay Vietjet, VFF hoàn toàn bị động

Thể thao 29/01/2018 17:37

(Tổ Quốc) -Đại diện của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng trước hai sự việc có liên quan đến chuyến bay không đẹp của các cầu thủ U23 Việt Nam trong chuyến bay của hãng hàng không Vietjet từ Thường Châu về Hà Nội.

Tại buổi Gặp gỡ báo chí trao đổi thông tin kết quả thi đấu tại vòng chung kết U23 châu Á được VFF tổ chức vào chiều ngày 29/1, nhiều câu hỏi được đặt ra liên quan đến hai vấn đề về những trò quá lố trên chuyến bay chuyên cơ đưa Đội tuyển U23 Việt Nam trở về của Vietjet và những hành động "quá đà" của ông Nguyễn Lân Trung (nguyên Phó Chủ tịch VFF) khi đón ĐT U23 Việt Nam từ sân bay về và diễu hành trên một số đường phố của Thủ đô.

 Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “VFF và đoàn hoàn toàn bị động  và bất ngờ trước sự việc. Tôi rất lấy làm tiếc khi để xảy ra sự việc như vậy"

Trả lời về những vấn đề của VietJet, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “VFF và đoàn hoàn toàn bị động  và bất ngờ trước sự việc. Tôi rất lấy làm tiếc khi để xảy ra sự việc như vậy. Ngay sau khi sự việc xảy ra, VietJet đã liên hệ để giải thích đồng thời có văn bản xin lỗi VFF và ĐT U23 Việt Nam”.

Trước đó, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện những hình ảnh và dòng trạng thái đùa cợt của cô gái ăn mặc thiếu vải, hở hang trước các cầu thủ U23 Việt Nam. Ngay lập tức, những hình ảnh này đã vấp phải sự phản đối dữ dội của nhiều người khi cho rằng không thể để xuất hiện những hình ảnh rất phản cảm, không có văn hóa này trên chuyến bay chuyên cơ đưa các cầu thủ U23 về nước.

Ngay sau đó, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet Air đã lên tiếng xin lỗi, mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên, ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ. 

Liên quan đến sự việc, Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện đã chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ nội dung trên, đề xuất hướng xử lý và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 31/1/2018./.

Đăng Huy

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ