• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sức nóng ngoài sân vận động từ hàng ngàn CĐV

Thể thao 07/12/2016 20:16

(Tổ Quốc) -Không có điều kiện ra trực tiếp SVĐ để cổ vũ cho ĐTQG, nhiều CĐV đã tập chung với nhau để có thể cổ vũ từ xa cho các cầu thủ đội nhà.

Số lượng vé có hạn khiến nhiều CĐV không có điều kiện ra sân để cổ vũ trực tiếp. Với tình yêu trái bóng tròn, 200 VĐV đã offline cổ vũ  đội tuyển Việt Nam tại 69 Trần Đại Nghĩa Hà Nội


Tất cả CĐV tại đây đều chung một tình yêu với bóng đá Việt Nam


Bạn Vũ Hoài Nam (Hà Nội) “Sau trận thua của đội tuyển Việt Nam thì 99% cổ động viên đều rất buồn, tôi mong tất cả anh em có mặt tại đây sẽ một lần nữa hết mình ủng hộ cho đội tuyển. Với những nòng cốt như Văn Thanh, Đình Đồng, Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Hoàng Thịnh, Thành Lương, Văn Toàn, Công Phượng, Phi Sơn..Tôi dự đoán trận này đội tuyển của chúng ta sẽ thắng Indonesia với tỷ số 4-0, người ghi bàn sẽ là Thành Lương, Công Vinh, Phi Sơn !”




Tất cả đều rất háo hức chờ đợi trận đấu


Bạn Lê Văn Hưng: “Tôi biết đến buổi offline qua mạng xã hội, cụ thể là fanpage của Hội CĐV. Với niềm đam mê bóng đá từ nhỏ, đặc biệt là niềm đam mê bóng đá Việt Nam, tôi thật sự cảm thấy rất phấn khích về không khí náo nhiệt tại đây. Đây là lần thứ 2 tôi đến buổi off và với vai trò là fan “ruột” của  Công Vinh, tôi hy vọng anh ấy sẽ ghi bàn giúp toàn đội lật ngược thế cờ để giành chiến thắng đậm trước Indonesia”


Những màn biểu diễn văn nghệ "cây nhà lá vườn" nhằm hâm nóng không khí trước trận đấu


Chắc chắn, không khí cổ vũ tại đây sẽ không thua gì sức nóng tại sân vận động

Nam Nguyễn- Minh Khánh - Đỗ Bảo - Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ