• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tại sao Ronaldo lại mặc áo số 7“huyền thoại”?

Thế giới 04/04/2017 20:25

(Tổ Quốc) -Ngôi sao Bồ Đào Nha đã quá quen thuộc với các CĐV khi khoác chiếc áo số 7 “huyền thoại” và mang đến nhiều thành công cho anh.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Real Madrid là ngôi sao thể thao có nhiều người hâm mộ nhất. Ronaldo  thu hút sự chú ý của mọi người bởi tài chơi bóng siêu hạng và hiện đang khoác áo một trong những đội bóng danh tiếng nhất thế giới là Real Madrid.

Ngôi sao sáng Bồ Đào Nha Ronaldo thừa nhận rằng, thời gian của anh ở Manchester United  là một giấc mơ và là “một nghệ thuật của bóng đá”.

Tờ Goal đưa tin, HLV  Alex Ferguso của Manchester United là động lực khiến tiền đạo Cristiano Ronaldo mặc áo số 7 huyền thoại.

“Ông Ferguson đã nói với Ronaldo rằng, tôi muốn anh mặc chiếc áo số 7. Tôi có phần bất ngờ vì rất nhiều huyền thoại của Manchester United đã mặc chiếc áo đó trong quá khứ”, Ronaldo tiết lộ khi nói trong một sự kiện quảng cáo.

Trong quá khứ, ngôi sao người BĐN cũng đã  có nhiều đột phá và trở thành cầu thủ nối tiếng tại M.U, giành được Quả bóng vàng lần đầu tiên trong sự nghiệp vào năm 2009.

“Đây là khởi điểm thành công của bản thân tôi trong bóng đá. Tôi không chỉ cải thiện các kỹ năng bóng đá mà cả thể lực. Trong 5 năm ở đó, tôi đã học rất nhiều về kỹ năng bóng đá. Chúng tôi đã cùng nhau làm rất nhiều thứ. Và thực sự đó là giấc mơ đối với bản thân tôi”, Ronalđo nhấn mạnh.

Từ khi chuyển đến Real Madrid, Ronaldo đã chiến thắng Quả cầu vàng 4 lần và được xem là cầu thủ tài năng cùng với ngôi sao của Barcelona Lionel Messi.

(Theo goal)

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ