• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Tân binh” Hồng Duy: “Bình phục nhanh cho màn trình diễn ấn tượng”

Thể thao 21/03/2017 06:28

(Tổ Quốc) -Dù được triệu tập lên tuyển trong tình trạng sức khỏe không ở mức cao nhất, nhưng tiền vệ trẻ của HAGL vẫn quyết tâm nỗ lực hết mình để có được màn trình diễn tốt nhất trong trận giao hữu tới đây.

Trong buổi tập đầu tiên của ĐTQG Việt Nam trước trận giao hữu với ĐT Đài Bắc Trung Hoa, HLV Nguyễn  Hữu Thắng đã cho các học trò tập khá nhẹ nhàng với các bài tập "khai vị" chuyền bóng cơ bản và chạy khởi động quanh sân.

Sau phần khởi động, chiến lược gia xứ Nghệ yêu cầu học trò chia thành các nhóm nhỏ "đá ma" để tạo không khí thoải mái trước khi bước vào bài huấn luyện chính thức. Tiếp đó, các cầu thủ được chia cặp để tập phối hợp chuyền bóng. Ở cuối buổi tập, các cầu thủ tiếp tục được chia ra thành 2 đội thi đấu đối kháng trên một phần sân nhằm tăng khả năng phối hợp nhóm nhỏ của các học trò.

Ở lần tập trung này của đội tuyển Việt Nam, những nhân tố chủ chốt như:  Công Phượng, Xuân Trường,… đều có mặt đầy đủ, trừ cầu thủ Tuấn Anh do chưa hồi phục chấn thương.

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, tiền vệ trẻ được chú ý trong lần đầu tiên được triêu tập Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL) chia sẻ: “Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi lần đầu tiên được đứng trong đội hình chính của đội tuyển quốc gia. Dù thể trạng của mình hiện tại hơi nặng nề nhưng em sẽ cố gắng hồi phục nhanh, tập luyện hết sức để thể hiện tốt trong trận Việt Nam- Đài Loan tới”.

Tuyển thủ trẻ cho biết thêm, HLV Nguyễn Hữu  Thắng chủ yếu cho luyện các bài tập thả lỏng, vì các cầu thủ vừa kết thúc thi đấu giải V-league vất vả. Do vậy buổi tập của ĐT Việt Nam lần này không có áp lực cường độ quá cao và kết thúc sau khoảng 1 tiếng đồng hồ.

Vào 18h00 cùng ngày, ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập làm quen sân Hàng Đẫy, nơi sẽ tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt nam và ĐT Đài Loan (Trung Hoa) vào ngày 22/3 tới.

Tú Anh

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ