• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tập huấn nâng cao nghiệp vụ hướng dẫn khách tham quan Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam

Du lịch 01/12/2017 06:30

(Tổ Quốc)-Ngày 30/11, khóa tập huấn đón và hướng dẫn khách tham quan do Tổng cục Du lịch kết hợp với Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức đã chính thức bế mạc sau 4 ngày diễn ra.

 

Theo đó, khóa tập huấn diễn ra từ ngày 27-30/11, tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam. Khóa học được các chuyên gia là ông Đỗ Đình Cương - Phó chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội và ông Phùng Quang Thắng - Phó chủ tịch Hiệp hội Lữ hành Việt Nam tập huấn cho 23 học viên đến từ Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam.

Các học viên được các chuyên gia trực tiếp hướng dẫn cách thuyết minh cho du khách tham quan

Tại khóa học, các học viên được trau dồi, nâng cao kỹ năng đón và thuyết minh, hướng dẫn cho du khách tham quan bảo tàng. Các chuyên gia du lịch đã truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm về du lịch, dịch vụ du lịch; cách thức tổ chức hoạt động và đón tiếp khách du lịch tại bảo tàng; xây dựng tour tham quan bảo tàng; các kỹ năng và phương pháp thuyết trình; cách xử lý các vấn đề và tình huống trong tour tham quan bảo tàng…

Đây là cơ hội để Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam nâng cao chất lượng phục vụ du khách, giới thiệu những giá trị mà bảo tàng đang sở hữu đến với khách du lịch trong và ngoài nước, đồng thời qua đó có thể thu hút được nhiều hơn lượng khách đến với bảo tàng.

Ban tổ chức lớp tập huấn đã trao chứng chỉ nghiệp vụ cho các học viên

Sáng ngày 30/11, khóa tập huấn đón và hướng dẫn khách tham quan đã tổ chức bế mạc. Tại đây, các chuyên gia đào tạo, cùng ông Nguyễn Quý Phương - Vụ trưởng Vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch và bà Bùi Thị Thanh Mai - Phó giám đốc Bảo tàng Mỹ Thuật Việt Nam đã đưa ra nhận xét, đánh giá, tổng kết khóa học. Kết thúc bốn ngày tập huấn, các học viên đã được nhận chứng chỉ nghiệp vụ của Tổng cục Du lịch.

Dự kiến, khóa tập huấn đón và hướng dẫn khách tham quan sẽ tiếp tục được tổ chức tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia từ ngày 1-4/12 và tại Nhà hát Múa rối Việt Nam từ ngày 7-8/12 tới đây./.

Thu Hồng

 

 

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ