• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tháng 7 sắp khép lại nhưng vẫn còn 4 phim chuẩn bị ra rạp

Giải trí 25/07/2018 10:20

(Tổ Quốc) -Chỉ còn 6 ngày nữa tháng 7 sẽ khép lại, nhưng vẫn còn có tới 4 bộ phim chuẩn bị ra rạp trong đó có cả bom tấn được chờ đợi nhất mùa hè.

Cụ thể danh sách 4 bộ phim gồm: Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ; Quái thú rừng sâu; Hộp nhạc ma quái, Sát thủ nhân tạo. Cả 4 bộ phim này cùng ra rạp ngày 27 tháng 7  sẽ tạo ra cuộc đua doanh thu phòng vé gay cấn.

4 bộ phim cùng ra rạp ngày 27 tháng 7 tới

1.Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ

Là phần 6 trong series phim hành động Mission: Impossible -  một trong những bộ phim hành động thành công nhất trong lịch sử điện ảnh, “Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ” (tựa gốc: Mission: Impossible – Fallout) được kỳ vọng sẽ nối dài chuỗi thành công hiện tại với những pha hành động liều lĩnh, dàn diễn viên hành động số một Hollywood cùng những bối cảnh khiến khán giả không khỏi xuýt xoa.

Lần này, đặc vụ Ethan Hunt (Tom Cruise  thủ vai) lại tiếp tục gặp phải những tình huống bất khả thi mới. Vì phạm phải sai lầm trong một nhiệm vụ, anh và nhóm đặc vụ IMF đứng trước vô vàn mối nguy hiểm.

Ngoài Tom Cruise và dàn diễn viên quen thuộc Rebecca Ferguson, Simon Pegg, Ving Rhames… Mission: Impossible-Fallout còn có sự góp mặt của “Superman” Henry Cavil.

2. Quái thú rừng sâu

Được giới chuyên môn đánh giá cao, bộ phim kinh dị Quái thú rừng sâu ( tựa gốc: Wildling) mang đến một câu chuyện rùng rợn, ám ảnh. “Quái thú rừng sâu” được tờ Hollywood Reporter xếp vào danh sách 10 bộ phim kinh dị xuất sắc năm 2018. Trong khi đó, trang Entertainment Weekly gọi Quái thú rừng sâu”  là tác phẩm kinh dị "thông minh, sắc sảo và đậm chất phim độc lập.

Bộ phim khai thác quá trình biến đổi cơ thể và tâm lý của cô gái đặc biệt có tên là Anna (Bel Powley đóng). Không giống với những đứa trẻ khác, Anna lớn lên tại một căn gác được trông giữ chặt chẽ bởi một người đàn ông bí ẩn và luôn bị ám ảnh về tên quái vật ăn thịt trẻ con có tên là Wildling. Vào năm 16 tuổi, cô được giải thoát và bắt đầu một cuộc sống bình thường. Thế nhưng khi Anna bước vào tuổi dậy thì cũng là lúc những cơn ác mộng ập tới. Chúng dẫn cô đến với một bí mật đáng sợ đã bị che giấu bấy lâu nay…

3. Hộp nhạc ma quái

Hộp nhạc – món đồ chơi quen thuộc của trẻ con nhưng trong bộ phim này lại là một món đồ chơi kinh dị. Câu chuyện bắt đầu khi Sophie vô tình tìm thấy một hộp nhạc vô cùng xinh đẹp. Sau một thời gian chơi với hộp nhạc, dì Annabelle nhận thấy Sophie có những biểu hiện bất thường. Dần dần, người dì nhận thấy âm nhạc lạnh lùng, bi thương phát ra từ chiếc hộp đã có những tác động rất xấu đến hành vi và sức khỏe của Sophie. Nhờ sự trợ giúp của một nhà tâm lý học, Annabelle biết được có một linh hồn ma quỷ đang ám ảnh cháu gái và âm mưu tiêu diệt mình. 

Liệu hai dì cháu sẽ làm gì để chiến thắng được thế lực ma quỷ này?  

4. Sát thủ nhân tạo

Là tác phẩm đến từ xứ sở Kim chi, “Sát thủ nhân tạo” kể câu chuyển về một nữ sinh trung học có tên Ja Yoon. Sau khi tham gia một cuộc thi âm nhạc và xuất hiện trên truyền hình, cuộc sống của cô bị xáo trộn bởi sự truy đuổi của những kẻ lạ mặt. Liệu chúng là ai và thân phận thực sự của Ja Yoon là như thế nào?

Ngay từ khi còn nhỏ, Ja Yoon đã được nuôi dạy để trở thành một cỗ máy giết người. Sau khi trốn chạy thành công, cô bé mất trí nhớ và được nhận nuôi bởi một cặp vợ chồng già. 10 năm sau, để giúp đỡ gia đình vượt qua khủng hoảng tài chính, Ja Yoon đã đăng ký tham gia một cuộc thi âm nhạc. Thế nhưng không ai ngờ rằng sự việc này đã khiến cô bị chú ý. Từ đây, cuộc sống bình yên của Ja Yoon liên tục bị đe dọa bởi những kẻ săn đuổi đầy nguy hiểm.  

Lan Hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ