• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thắng liên tiếp 2 trận, SLNA “dọa” đối thủ “mất mật”

Thể thao 05/03/2018 10:25

(Tổ Quốc) -Sau hai trận thắng liên tiếp, đội bóng xứ Nghệ đã khiến đối thủ tiếp theo làPersija Jakarta phải dè chừng.

Tại giải AFC Cup 2018, Việt Nam có hai đại diện tham dự vòng bảng gồm FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An. Nếu như FLC Thanh Hóa chỉ có được một trận thắng và một trận hòa sau hai lượt trận thì đội bóng xứ Nghệ SLNA lại trở thành một trong những đội bóng có thành tích tốt nhất sau 2 lượt trận toàn thắng đầu tiên. Sau hai lượt trận đầu tiên, nhà đương kim vô địch Cúp quốc gia Việt Nam chưa thủng lưới lần nào và đứng đầu bảng H với 6 điểm.

Đội bóng xứ Nghệ đã khiến đối thủ tiếp theo là Persija Jakarta phải dè chừng (Ảnh: AFC)

Ở lượt trận thứ ba tới đây, hai tuyển thủ U23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh cùng các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng đến từ giải vô địch quốc gia Indonesia, Persija Jakarta trên sân nhà. Hai chiến thắng của SLNA ở hai lượt đấu trước đã khiến Persija Jakarta tỏ ra khá e ngại đại diện đến từ Việt Nam.

Phát biểu trước giới truyền thông, hậu vệ CLB Persija Jakarta, Ismed Sofyan cho biết, sau khi di chuyển 2 chặng dài, toàn đội đã mất rất nhiều sức nên cần nghỉ ngơi đủ.

“Tuy nhiên, toàn đội sẽ rất mệt mỏi, nhất là khi phải chạm trán một đối thủ mạnh như SLNA. Tôi có xem qua trận đấu của họ với Johor, họ mạnh hơn Tampines Rovers và thắng cả Johor nên họ rất mạnh. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là họ không có điểm yếu" - hậu vệ Ismed Sofyan chia sẻ.

Trong khi đó, lão tướng Bambang Pamungkas của CLB Persija Jakarta cho biết, Persija Jakarta sẽ cố gắng có ít nhất 1 điểm trên sân Vinh trong trận đấu tới đây.

"Chúng tôi đến Việt Nam không phải để thất bại. 3 điểm là tốt, nhưng 1 điểm cũng được rồi" - tiền đạo 37 tuổi Bambang Pamungkas cho biết.

Sau 2 lượt trận, Persija Jakarta đang xếp thứ ba tại bảng H với 3 điểm. Trận đấu giữa SLNA và Persija Jakarta diễn ra vào 15h30 chiều ngày mai 06/03.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ