• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thanh Hóa: Vấn nạn “đinh tặc” xuất hiện trên quốc lộ 1A

Thời sự 08/12/2016 08:07

(Tổ Quốc) -Nạn “định tặc” xuất hiện trên Quốc lộ 1A (đoạn qua Thị xã Bỉm Sơn Thanh Hóa) đã khiến công động mạng và những người tham gia giao thông trên đường hết sức bất bình.

             Lực lượng công an thực nghiệm những chiếc đinh sắt rải trên Quốc lộ 1A (đoạn qua thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) vừa qua.

Trước vấn nạn này, Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo các lực lượng chức năng và Công an thị xã Bỉm Sơn vào cuộc điều tra, mật phục để truy bắt “đinh tặc”.

Theo tìm hiểu, dọc tuyến Quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn Thanh Hóa (từ Dốc Xây, Thị xã Bỉm Sơn đến Khe Nước lạnh huyện Tĩnh Gia), thì đây là lần đầu tiên xuất hiện “đinh tặc”. Nhiều nghi vấn cho rằng, có thể do những quán ăn cạnh tranh nhau, hoặc do các chủ cơ sở làm lốp ô tô….gây nên nhằm mục đích thu lợi.

             Công an thu gom đinh sắt do đối tượng rải ra đường.

Liên quan đến vấn nạn “đinh tặc” xuất hiện, sáng ngày 7/12, trao đổi với PV Báo Điện tử Tổ Quốc, Đại tá Lương Xuân Bốn – Phó trưởng phòng CSGT đường sắt, đường bộ – Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết ngay sau khi có thông tin xuất hiện tình trạng rải đinh trên Quốc lộ 1A, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng CSGT phối hợp với Công an thị xã Bỉm Sơn vào cuộc điều tra, truy tìm thủ phạm.

 Những chiếc đinh sắt được đối tượng hàn thành 4 chân để phá hỏng lốp xe.

Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn lực lượng công an vẫn chưa phát hiện được đối tượng nào. Việc truy tìm thủ phạm rải đinh trên đường là rất khó khăn, mặc dù lực lượng CSGT phối hợp với công an Bỉm Sơn mật phục cả ngày, lẫn đêm ở đoạn đường này.

“Hiện lực lượng của phòng CSGT và Công an Bỉm Sơn đã rà soát tất cả các cơ sở làm lốp ô tô và hàn xì trên địa bàn, để điều tra, nhưng không có phát hiện gì bất thường tại các cơ sở này”- Đại tá Lương Xuân Bốn nói.

Hoàng Trang

NỔI BẬT TRANG CHỦ