• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thế giới tuần qua: Đầu lâu, hơi cay và chiến tranh giữa các vì sao

Thế giới 17/12/2017 11:59

(Tổ Quốc) - Cùng điểm lại những hình ảnh ấn tượng nhất của thế giới trong 7 ngày qua (từ 10 - 17/12).

 Nhân viên an ninh chìm Israel bắt giữ một người biểu tình Palestine trong một cuộc biểu tình diễn ra gần khu định cư của người Do Thái Beit El, gần Bờ Tây Ramallah - nhằm phản đối quyết định của Tổng thống Donald Trump công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel. 
Tổng thống Donald Trump cầm một mô hình phi hành gia khi tham dự buổi lễ ký kết Chỉ thị về chính sách vũ trụ tại Nhà Trắng.
 Những người tị nạn Rohingya xếp hàng chờ được phát chăn dưới trời mưa to tại một trại Balukhali gần Bazar, Bangladesh.
 Cảnh sát phía bên ngoài Cơ quan quản lý xe buýt New York sau khi nhận được tin báo về một vụ nổ.
 Lực lượng cảnh sát xịt hơi cay vào những người biểu tình bên ngoài toà nhà Quốc hội tại thủ đô Buenos Airest, Argentian. Cuộc đụng độ diễn ra giữa cảnh sát và những người biểu tình phản đối cuộc cải cách hệ thống chính sách hưu trí và trợ cấp.
Lực lượng cảnh sát tại TP Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc mặc niệm trong lễ tưởng niệm 80 năm diễn ra cuộc thảm sát Nam Kinh năm 1937. 
 Các nhà khoa học, kỹ thuật gia và công nhân Triều Tiên được chính quyền vinh danh vì những đóng góp trong các cuộc thử nghiệm thành công tên lửa đạn đạo xuyên lục địa của nước này.
(Từ trái qua phải) Rachel Crooks - cựu tiếp tân tại toà Tháp Trump năm 2005, Jessica Leeds và Samantha Holvey - cựu Hoa hậu North Carolina, sau cuộc họp báo về bộ phim "16 người phụ nữ và Donald Trump" có nội dung nói về những người phụ nữ đã công khai cáo buộc Tổng thống Trump từng có hành vi thiếu đứng đắn.
 Hai Hoàng tử Anh William và Harry tham dự buổi lễ công chiếu Châu Âu cho bộ phim "Star Wars: The Last Jedi" tại Nhà hát Royal Albert Hall, London.
 Một em bé đi bên cạnh tác phẩm "Mass" của nghệ sỹ Ron Mueck tại trung tâm NGV International, Melbourne, Australia. Tác phẩm bao gồm 100 đầu lâu khổng lồ, mỗi chiếc có kích cỡ lên tới 1,5x2m.

Ảnh: Reuters, AP, The Atlantic

Minh Đức

NỔI BẬT TRANG CHỦ