• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thí sinh có thêm công cụ tra cứu điểm thi miễn phí

Giáo dục 25/07/2016 20:58

(Tổ Quốc) - Công cụ tra cứu điểm thi THPT với tên gọi FMessage đã chính thức ra mắt trên trang Facebook FPT Education.

Cùng với website tra cứu điểm thi THPT quốc gia 2016 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT),  FMessage là công cụ tra cứu điểm thi thông qua ứng dụng tin nhắn trên Facebook do sinh viên Trường ĐH FPT nghiên cứu và phát triển.

Đây là ứng dụng dựa trên nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam hiện nay, có ưu điểm dễ sử dụng và rất thân thiện với người dùng.

Thí sinh và phụ huynh có thể dùng tài khoản Facebook của mình gửi tin nhắn đến Hệ thống FMessage trên fanpage FPT Education theo cú pháp: DT (dấu cách) Số báo danh và nhanh chóng nhận được kết quả điểm thi THPT Quốc gia mà không lo ngại xảy ra tình trạng quá tải bởi công cụ này cho phép cùng lúc nhiều người cùng truy cập.

Thí sinh và phụ huynh có thể gửi tin nhắn đến hệ thống FMessage trên fanpage FPT Education.

Đặc biệt, hệ thống ứng dụng này còn tự động thống kê điểm trung bình của các thí sinh khác có cùng họ, cùng tên hoặc cư trú cùng Tỉnh/Thành phố với thí sinh đang tra cứu. Đây là tính năng nổi bật của FMessage mà các công cụ tra cứu điểm thi khác hiện nay chưa có được, giúp thí sinh có thêm thông tin để đối chiếu và so sánh kết quả của mình với mặt bằng chung.

FMessage là ứng dụng tra cứu điểm thi trên nền tảng Facebook đầu tiên được ra đời để tạo thuận tiện cho thí sinh và phụ huynh kỳ thi THPT Quốc gia 2016 cùng với phương thức tra cứu điểm trên nền tảng website của Bộ GDĐT./.

Tuấn Minh (tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ