• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thổi phạt 11m, trọng tài chính bị cầu thủ Hải Phòng uy hiếp

Thể thao 16/02/2017 21:18

(Tổ Quốc) -Sau pha phạm lỗi của cầu thủ Hải Phòng với Quang Hải trong vòng cấm, trọng tài chính của trận đấu đã quyết định chỉ tay vào chấm 11m. Ngay lập tức, các cầu thủ Hải Phòng đã chạy tới uy hiếp trọng tài.

Tiếp đón Hà Nội FC ngay trên sân nhà trong trận đấu sớm vòng 6 V-League 2017, các cầu thủ Hải Phòng đã tạo nên một thế trận khá cân bằng khi liên tục có những pha ăn miếng trả miếng trong suốt khoảng thời gian của hiệp 1.

Phải bước sang hiệp 2, tận dụng pha phá bóng không tốt của hậu vệ Hà Nội FC, Hải Phòng mới có được bàn thắng mở tỷ số bằng pha dứt điểm góc hẹp của tiền đạo Văn Thắng ở phút 50.

Trọng tài chính điều khiển trận đấu ngay lập tức bị uy hiếp sau quyết định của mình (Ảnh: Zing.vn)

Trong thế trận dẫn trước, sự thay đổi người của HLV Chu Đình Nghiêm khi cho cầu thủ trẻ Quang Hải vào sân đã mang lại tác dụng. Phút 61, đội trưởng Lê Văn Phú của Hải Phòng đã buộc phải phạm lỗi với Quang Hải trong vòng cấm trong tình huống truy cản cầu thủ của Hà Nội FC.

Không ngần ngại, trọng tài chính điều khiển trận đấu đã chỉ tay vào chấm 11m. Ngay lập tức, quyết định này đã vấp phải sự phản đối từ phía các cầu thủ Hải Phòng, nhiều cầu thủ áo đỏ đã chạy tới to tiếng với trọng tài chính điều khiển trận đấu. Trên khán đài cũng bắt đầu xuất hiện những tiếng la ó phản đối.

Dù vậy, sau hai phút ổn định an ninh, quả sút phạt cũng được thực hiện. Tiền đạo Văn Quyết đã đánh bại thủ thành Văn Lâm cân bằng tỷ số cho trận đấu.

Hòa 1-1 trước Hải Phòng, Hà Nội FC hiện đang có được 11 điểm sau 6 vòng đấu và đứng vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V- League 2017.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ