• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên: “Bộ VHTTDL đánh giá cao đóng góp của Báo điện tử Tổ Quốc”

Thời sự 19/06/2017 11:12

(Tổ Quốc)- Sáng nay, 19/6, đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên làm trưởng đoàn đã đến tặng hoa và chúc mừng Trung tâm Công nghệ Thông tin, Báo điện tử Tổ Quốc nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-2017).

Đến thăm Trung tâm CNTT và Báo điện tử Tổ Quốc, thay mặt các đồng chí lãnh đạo Bộ VHTTDL, Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, đội ngũ biên tập viên, phóng viên, người lao động, cộng tác viên của Báo điện tử Tổ Quốc, Cổng Thông tin điện tử của Bộ cùng các trang thông tin do Trung tâm CNTT vận hành nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/2017.  

Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, đội ngũ biên tập viên, phóng viên, người lao động, cộng tác viên của Báo điện tử Tổ Quốc và Trung tâm CNTT

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên khẳng định, Bộ VHTTDL đánh giá cao Trung tâm CNTT, trong đó có Báo điện tử Tổ Quốc, Cổng TTĐT của Bộ là các kênh truyền thông tích cực đồng hành với các hoạt động, chính sách của Bộ VHTTDL trong việc triển khai các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước về VHTTDL và gia đình vào cuộc sống, góp phần quảng bá văn hóa, hình ảnh Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Giám đốc Trung tâm CNTT, Tổng Biên tập Báo điện tử Tổ Quốc Nguyễn Thanh Liêm bày tỏ lời cảm ơn đến Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên và lãnh đạo Bộ VHTTDL

Thứ trưởng ghi nhận, Báo điện tử Tổ Quốc, Cổng TTĐT của Bộ và các trang thông tin truyền thông do Trung tâm vận hành đã đóng góp tích cực trên nhiều mặt trận, trong đó có mặt trận xây dựng, chống suy thoái đạo đức và các lĩnh vực khác.

Thứ trưởng đánh giá, nhiều biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên có bề dày kinh nghiệm và giàu tâm huyết đã đóng góp xứng đáng cho công cuộc đổi mới nói chung và sự nghiệp văn hóa thể thao, du lịch nói riêng của cả nước và của ngành VHTTDL.

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên dẫn đầu đoàn công tác của Bộ VHTTDL đến thăm Báo điện tử Tổ Quốc, Trung tâm CNTT nhân dịp 21/6

Đánh giá cao sự đóng góp của tập thể, cá nhân của Báo điện tử Tổ Quốc và Trung tâm CNTT trong lĩnh vực truyền thông trong thời gian qua, Thứ trưởng bày tỏ mong muốn Báo và các kênh thông tin do Trung tâm vận hành tiếp tục phát huy truyền thống này và đóng góp nhiều hơn nữa trên mặt trận báo chí, truyền thông -  mặt trận cực kỳ quan trọng trong bối cảnh hiện nay, góp phần giúp Đảng, Nhà nước, Bộ VHTTDL hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được nhân dân giao phó.

Cảm ơn sự quan tâm của Thứ trưởng Bộ VHTTDL Đặng Thị Bích Liên và  lãnh đạo Bộ VHTTDL, Giám đốc Trung tâm CNTT, Tổng Biên tập Báo điện tử Tổ Quốc Nguyễn Thanh Liêm đã bày tỏ niềm vinh dự khi Báo Tổ Quốc là đơn vị đầu tiên được đón đoàn công tác của Bộ đến thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí trong dịp kỷ niệm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Ông Nguyễn Thanh Liêm khẳng định, đây là niềm tự hào của Báo điện tử Tổ Quốc, Cổng TTĐT của Bộ và các trang thông tin của Bộ và của Trung tâm CNTT.

Toàn cảnh buổi gặp gỡ

Nhân dịp này, Giám đốc Trung tâm CNTT, Tổng biên tập Báo điện tử Tổ Quốc Nguyễn Thanh Liêm bày tỏ lời cảm ơn ban lãnh đạo Bộ đã tin tưởng, giao phó nhiều trọng trách, nhiệm vụ quan trọng cho Báo điện tử Tổ Quốc và Trung tâm CNTT trong công tác báo chí, thông tin, tuyên truyền thời gian qua. Thời gian qua, Báo điện tử tử Tổ Quốc đã tích cực đổi mới trên nhiều phương diện, từ nâng cao chất lượng nội dung, cải tiến hình thức thể hiện nhằm mục đích tăng cường thu hút độc giả, ngày càng lớn mạnh hơn.

Thứ trưởng Đặng Thị Bích Liên và đoàn công tác của Bộ chụp ảnh lưu niệm với Ban lãnh đạo Trung tâm CNTT và Ban biên tập Báo điện tử Tổ Quốc

Thay mặt Ban giám đốc Trung tâm CNTT và Ban biên tập Báo điện tử Tổ Quốc, ông Nguyễn Thanh Liêm hứa sẽ cùng đội ngũ cán bộ, Ban biên tập, phóng viên, cộng tác viên tiếp tục nỗ lực phấn đấu hơn nữa, làm tốt nhiệm vụ của mình, xứng đáng là kênh truyền thông chính thống của ngành VHTTDL và xứng đáng với sự tin tưởng của lãnh đạo Bộ./.

 Hoàng Hà

Ảnh: Minh Khánh

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ