• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc dự Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về công nghiệp 4.0

Thời sự 13/07/2018 14:37

(Tổ Quốc) -Sáng 13/7, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến dự khai mạc Diễn đàn cấp cao và Triển lãm quốc tế về Công nghiệp 4.0 - Industry 4.0 Summit 2018.

Cùng tham dự sự kiện có gần 2.000 đại biểu, gồm 11 đại sứ và đại diện các tổ chức quốc tế, hơn 50 chuyên gia hàng đầu khu vực và thế giới, các doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Sự kiện do Chính phủ và Ban Kinh tế Trung ương đồng chủ trì tổ chức.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm gian trưng bầy của VNPT.
Triển lãm quy tụ sự tham gia của các tập đoàn công nghệ hàng đầu với những giải pháp công nghệ hiện đại như hệ thống sản xuất tích hợp CIM, nhà máy thông minh, công nghệ nano, năng lượng tái tạo, công nghệ robot, nhà thông minh, công nghệ blockchain, xác định nguy cơ bảo mật, công nghệ xác thực…

 Đây là một cơ hội mang đến cho các đại biểu, khách hàng tiếp cận với các sản phẩm, giải pháp về công nghiệp thông minh trong các nhóm ngành sản xuất, tài chính - ngân hàng, nông nghiệp, công nghệ thông tin. Đồng thời, cũng là dịp kết nối đầu tư công nghệ, qua đó sẽ mang lại cơ hội trao đổi trực tiếp, học hỏi kinh nghiệm, tìm kiếm hợp tác, đầu tư giữa các tập đoàn và tổ chức doanh nghiệp.

Thủ tướng thăm gian hàng trưng bày sản phẩm của Tập đoàn Viettel. 

Thủ tướng thăm gian hàng trưng bày sản phẩm liên quan đến công nghệ chế tạo ô tô của Vinfast

Nguồn ảnh: TTXVN, Toquoc.vn

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ